Tin mới

Ngọc Trinh gây sốt với 'món quà Valentine' nóng rực lửa gửi 'tình yêu'

Thứ hai, 14/02/2022, 10:36 (GMT+7)

Trước thềm Valentine, Ngọc Trinh đã vội tặng bản thân cùng "tình yêu" món quà nóng bỏng hết nấc, khiến cõi mạng "nổ tung".

Nổi tiếng với danh xưng "nữ hoàng nội y" suốt hơn một thập kỷ qua, Ngọc Trinh chưa bao giờ khiến dân tình thất vọng mỗi khi tung ảnh quyến rũ. Có thể nói, mỗi năm mỹ nhân Trà Vinh lại nhá hàng một vài bộ ảnh nội y cực nóng và năm nay, bộ ảnh đầu tiên được tung trước thềm ngày lễ Tình yêu.

Ngọc Trinh gây sốt với 'món quà Valentine' nóng rực lửa gửi 'tình yêu'
Ngọc Trinh gây sốt với "món quà Valentine" nóng rực lửa gửi "tình yêu"

Cụ thể, vào tối ngày 13/2, Ngọc Trinh đã đăng loạt ảnh trên Instagram khiến cả cõi mạng nổ tung vì quá "nóng", body nuột nà tràn đầy sức sống của người đẹp khiến mọi người không thể rời mắt. Chú thích cho bức ảnh, Ngọc Trinh viết: "Happy Valentine sớm nha các tình yêu".

Tuy nhiên, cô bị một bộ phận dân mạng cho rằng quá lố (Ảnh FBNV)
Tuy nhiên, cô bị một bộ phận dân mạng cho rằng quá lố (Ảnh FBNV)

Trong ảnh, Ngọc Trinh diện bộ bikini kiệm vải, cô khoe toàn bộ đường cong của mình không lệch một li. Đáng chú ý trong lần tung ảnh này, "nữ hoàng nội y" gây choáng ngợp với vòng ba khổng lồ, lồ lộ trước ống kính. 

>> Xem thêm: Sao Hoa ngữ cười hở lợi: Người giữ thần thái tuyệt sắc, người không dám nhìn lại

Bên cạnh đó cũng có không ít lời khen ngợi
Bên cạnh đó cũng có không ít lời khen ngợi

Bên cạnh những lời khen ngợi về sắc vóc nuột nà ở tuổi 32 của Ngọc Trinh thì dân tình còn buông những lời mỉa mai, cho rằng cô vẫn "ngựa quen đường cũ", khoe thân phản cảm. Là mỹ nhân nóng bỏng hàng đầu showbiz Việt, thật khó kiếm những khoảnh khắc Ngọc Trinh xuất hiện trước công chúng mà áo quần kín đáo, không thiếu vải.

Ngọc Trinh gây sốt với 'món quà Valentine' nóng rực lửa gửi 'tình yêu' - Ảnh 1
Ngọc Trinh gây sốt với 'món quà Valentine' nóng rực lửa gửi 'tình yêu' - Ảnh 2

Cũng có ý kiến bênh vực cho rằng từ cách tạo dáng và chọn trang phục đều đã cộp mác Ngọc Trinh từ trước đến nay. Nhận xét một cách khách quan thì Ngọc Trinh rất chuyên nghiệp trong việc theo đuổi phong cách sexy từ khi bước chân vào làng giải trí cho đến hiện tại. Dù gặp không ít tai tiếng, thị phi bủa vây, thậm chí làn sóng tẩy chay song tên tuổi của mỹ nhân Trà Vinh vẫn không ngừng "nóng" suốt hơn một thập kỷ qua. 

>> Xem thêm: Hyun Bin khiến dân tình tá hỏa vì ngoại hình xuống sắc, đối lập toàn tập với Son Ye Jin

Ngọc Trinh gây sốt với 'món quà Valentine' nóng rực lửa gửi 'tình yêu' - Ảnh 3
Ngọc Trinh gây sốt với 'món quà Valentine' nóng rực lửa gửi 'tình yêu' - Ảnh 4

Ngọc Trinh sinh năm 1989, chính thức bước chân vào làng giải trí từ khi 16 tuổi. Từ một cô gái nhà quê đen đúa, không nổi bật, dưới bàn tay nâng đỡ của Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh ngày càng nổi tiếng và rất thành công trên con đường đã chọn. Tên tuổi của cô thành tích thì ít nhưng tai tiếng là phần nhiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news