Tin mới

Toyota Vios 2021 bản mới giá rẻ chuẩn bị về Việt Nam: Thiết kế thay đổi, trang bị hiện đại đẹp như xe sang

Thứ tư, 18/11/2020, 15:01 (GMT+7)

So với bản hiện tại, Toyota Vios mới chứa đựng nhiều điểm nâng cấp đáng chú ý, bao gồm cả về thiết kế ngoại thất và các trang bị đi kèm.

Toyota Vios 2021 đang chuẩn bị ra mắt tại thị trường Malaysia - quốc gia thứ 2 trong khu vực Đông Nam Á được giới thiệu Vios phiên bản nâng cấp sau Philippines. Không ít người kỳ vọng mẫu xe sẽ được đưa về Việt Nam trong thời gian tới. Toyota Vios là mẫu xe bán chạy nhất tại một số quốc gia ASEAN. Bước vào nửa cuối năm 2020, Vios đã có phiên bản mới với hàng loạt các nâng cấp và cập nhật.

Toyota Vios bản nâng cấp được thay đổi khá nhiều, đáng chú ý thiết kế ngoại thất. Cụ thể, phần đầu xe với bộ lưới tản nhiệt hình thang cỡ lớn, sơn đen, to bản ở chính giữa đầu xe mang tới cái nhìn mạnh mẽ và kiêu hãnh. Toàn bộ hệ thống đèn ban ngày là đèn LED 3 tầng mới.

Cụm đèn chiếu sáng được tái thiết kế dày dặn và góc cạnh hơn, đi kèm mũi xe với logo đặt chính tâm nổi bật, cụm đèn sương mù hình chữ L cách điệu ở cản dưới. Nhìn chung, thiết kế đầu xe Vios 2021 bị ảnh hưởng khá nhiều từ đàn anh Toyota Camry.

Nội thất trên xe vẫn giữ được những đặc điểm thế mạnh trước nay vốn có của Toyota Vios. Xe tập trung đến sự thoải mái, tiện lợi và khả năng kết nối. Điều hòa nhiệt độ tự động là trang bị tiêu chuẩn trên các biến thể cao cấp trong khi hệ thống điều hòa không khí mạnh mẽ được trang bị cho các biến thể giá cả phải chăng hơn.


Trang bị trên Toyota Vios 2021 tại Philippines được bổ sung thêm đèn chiếu sáng, đèn định vị và đèn sương mù LED cho phiên bản cao cấp nhất, màn hình giải trí cảm ứng 7 inch kết nối Bluetooth, cổng USB, AUX, lẫy chuyển số sau vô-lăng,… Hệ thống an toàn được trang bị thêm kiểm soát lực kéo và cảm biến trước/sau.

Toyota Vios 2021 dự kiến giữ nguyên động cơ loại 4 xy-lanh 1.5L với công suất 107 mã lực/140 Nm mô-men xoắn. Đi kèm hộp số tự động CVT hoặc số sàn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news