Tin mới

VinFast VF e34 xuất hiện trên đường phố, lộ diện toàn tập từ ngoại hình đến nội thất bên trong

Thứ tư, 01/09/2021, 11:53 (GMT+7)

Càng gần thời điểm VinFast bàn giao xe tới tay khách hàng đã đặt trước, những thông tin về sản phẩm càng lộ diện nhiều hơn khiến cộng đồng mạng không khỏi háo hức.

Mới đây, những hình ảnh chi tiết nhất, thực tế nhất về chiếc xe điện đầu tiên của VinFast đã được chính công ty công bố rộng rãi trên mạng xã hội. Rất nhanh chóng, tin tức về chiếc VinFast VF e34 lan truyền mạnh mẽ, tạo nên sức hút đặc biệt đối với giới mê xe tại Việt Nam.

VinFast VF e34 xuất hiện trên đường phố, lộ diện toàn tập từ ngoại hình đến nội thất bên trong - Ảnh 1

Hiện tại những chiếc xe đầu tiên của VinFast vẫn đang trong quá trình hoàn thiện, chạy thử tại nhà máy Hải Phòng. Về cơ bản ngoại hình thực tế không có nhiều điểm khác biệt so với dự đoán, hay với những hình ảnh đã rò rỉ từ trước. Vẫn là nước sơn xanh chủ đạo quen thuộc, thân xe điểm nhiều chi tiết mạ crom tạo điểm nhấn. Kính xe sử dụng loại 1 chiều, giúp tăng tính riêng tư cho khách hàng ngồi bên trong.

VinFast VF e34 xuất hiện trên đường phố, lộ diện toàn tập từ ngoại hình đến nội thất bên trong - Ảnh 2

Phần đầu xe thiết kế tương đối đơn giản. Một số đường nét trước đó không nhận được phản hồi tích cực thì giờ đây đã thay đổi, cụ thể là cặp đèn pha đã loại bỏ đi chóa đèn màu vàng không thực sự ăn nhập. Các trang bị đáng chú ý khác trên ngoại thất như hệ thống chiếu sáng projector, các camera xung quanh xe, ăng-ten dạng vây cá,…

Ở lần công bố này, thiết kế nội thất cũng đã hoàn toàn lộ diện. Thiết kế gọn gàng, công nghệ hiện đại là 2 ưu điểm tạo ra sự chú ý đầu tiên đối với nhiều chuyên gia. Cabin xe thu hút mọi ánh nhìn bằng thiết kế màn hình cảm ứng trung tâm 10 inch đặt dọc, đầy đủ tính năng điều khiển, hạn chế tối đa việc bố trí thêm các phím vật lý. Cần chuyển số dạng núm xoay như xe sang, vô lăng vát đáy tích hợp nút bấm và cụm đồng hồ dạng màn hình điện tử 7 inch.

VinFast VF e34 xuất hiện trên đường phố, lộ diện toàn tập từ ngoại hình đến nội thất bên trong - Ảnh 3
VinFast VF e34 xuất hiện trên đường phố, lộ diện toàn tập từ ngoại hình đến nội thất bên trong - Ảnh 4

Các chức năng hiện đại được trang bị có thể kể đến như kiểm soát hành trình, gương chiếu hậu chống chói tự động, kết nối Apple CarPlay/Android Auto, điều hòa tự động một vùng,… Ngoài ra, như đã đề cập thì không gian bên trong xe được tối ưu khá tốt. Phần duỗi chân cho hàng ghế sau đủ lớn để tạo ra cảm giác thoải mái trên mọi hành trình dài. Tuy nhiên, một điểm trừ nho nhỏ đó là ghế trước tựa đầu không thể điều chỉnh và lưng ghế không có ngăn chứa đồ.

VinFast VF e34 xuất hiện trên đường phố, lộ diện toàn tập từ ngoại hình đến nội thất bên trong - Ảnh 5

Theo chia sẻ từ nhà sản xuất, đây vẫn là giai đoạn hoàn thiện sản phẩm, chạy thử để có thêm những thay đổi cuối cùng, đem đến một chiếc xe điện hoàn hảo nhất trước khi chính thức bàn giao cho khách hàng. Dự kiến VinFast VF e34 sẽ chính thức có mặt tại đại lý và bắt đầu lăn bánh vào tháng 11 năm nay.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: VinFast VinFast VF e34