Tin mới

Thời đến cản không kịp, anh chăn bò Việt Nam vượt mặt Sơn Tùng vang danh thế giới

Chủ nhật, 20/09/2020, 10:45 (GMT+7)

Sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn để cho ra một MV đầu tay trong sự nghiệp ca hát của Soytiet, anh chàng chăn bò Việt Nam vừa vang danh thế giới, lại có tiền đút túi mang về.

Thời gian qua, Cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ những đoạn clip hát đếm số của anh chàng có tên Soytiet. Mặc dù chỉ nghêu ngao đếm số từ 1 đến 100 trên nền nhạc ca khúc nổi tiếng xong clip nào của chàng trai này cũng đều nhận được hàng chục nghìn lượt cảm xúc.

Thời đến cản không kịp, anh chăn bò Việt Nam vượt mặt Sơn Tùng vang danh thế giới (ảnh internet)

Sự độc đáo trong cách thể hiện đã giúp những giai điệu của Soytiet chạm đến trái tim của 2 rapper đình đám thế giới, trong đó 1 người từng được chi hàng tỷ đồng để góp giọng cùng trong MV của Sơn Tùng M-TP đó là Snoop Dogg và Chris Brown. Hai ngôi sao ca nhạc đình đám thế giới đã chia sẻ lại clip của Soytiet với cảm xúc thích thú tột cùng.

>> Xe m thêm: Hết chị gái lại đến mẹ ruột công khai thách thức dân mạng, vào bênh chằm chặp con gái 'tiểu tam'

XEM MV ĐẦU TAY CỦA SOYTIET TẠI ĐÂY

Mới đây nhất, Soytiet đã có màn kết hợp với rapper Wiz Khalifa trong bản hit Number song. Có thể nói, sau Sơn Tùng M-TP thì Soytiet là cái tên thứ 2 kết hợp với nghệ sĩ đình đám nước ngoài. Tuy nhiên, chắc chắn giọng ca gốc Thái Bình phải chào thua bởi anh mất nhiều tiền bạc mới mời được còn anh chăn bò đã không mất gì, còn có tiền mang về.

Soytiet có màn kết hợp với Wiz Khalifa đình đám (ảnh internet)

Nói về nội dung của hit Number song, tượng đài của nhạc rap Mỹ đã cho thấy đây là một ca khúc đậm chất "khói và lửa". Ca khúc nằm trong album mới nhất năm 2020 của anh mang tên Big Pimpin' gồm 17 sản phẩm. Trong đó, Number Song (From 41 to 49) là sản phẩm thứ 3.

Soytiet là chàng trai chăn bò nổi đình nổi đám trên mạng xã hội với loạt hit đếm số. Anh không chỉ được Chris Brown, Miley Cyrus bấm like và Snoop Dogg vì quá yêu thích đã chia sẻ clip tới 2 lần. Thậm chí CLB bóng đá nổi tiếng thế giới Manchester City cũng đăng tải clip anh chàng đếm số lên trang mạng MXH chính thức.

Snoop Dogg chia sẻ clip của Soytiet (ảnh internet)

Chris Brown cũng thể hiện sự thích thú (ảnh internet)

>> Xem thêm: 'Nữ hiệp' xăm kín mực bất ngờ gặp vận đen hậu nổi tiếng nhờ pha tung cước thần sầu

CLB bóng đá nổi tiếng thế giới Manchester City cũng đăng tải clip anh chàng (ảnh internet)

Điều đáng nói, fan hâm mộ của anh chàng lại là phần lớn khán giả quốc tế. Đây có lẽ là niềm ao ước của rất nhiều Ngôi sao Việt muốn vươn cao bay xa, họ không chỉ cần người hâm mộ trong nước ủng hộ mà cả người nước ngoài. Cũng từ đây, loạt cover ca khúc đếm số được lan truyền rầm rộ hơn.

Trong khi đó Sơn Tùng phải mất nhiều tiền mời Snoop Dogg mới hợp tác (ảnh internet)

Dưới phần bình luận, rất nhiều cộng đồng mạng đã để lại lời chúc mừng cho sản phẩm đầu tay của anh chăn bò Việt Nam:

"Đúng là ông trời không lấy hết của ai cái gì. Anh không được may mắn như mọi người về điểm xuất phát nhưng với tài năng của mình, anh đã có được chỗ đứng trên thị trường. Chúc anh sẽ sớm thành công".

>> Xem thêm: Lệ Quyên thản nhiên nép vào trai lạ hậu tai tiếng cặp kè tình trẻ lúc nửa đêm

"Hôm trước xem story của Justin Bieber thấy anh cũng đang xem clip của Soytiet, thực sự bất ngờ luôn".
"Nước ngoài ai cũng biết còn Việt Nam mình không phải ai cũng biết. Sơn Tùng thì phải bỏ tiền ra để mời được Snoop Dogg hợp tác còn anh ấy chả quan tâm gì mấy đến Snoop Dogg thì được người ta theo dõi cả trang cá nhân luôn".

"Đúng là thời tới cản chẳng kịp. Hôm qua thầy nói nghèo thì trân trọng đi vì lỡ mai muốn nghèo cũng chẳng được. Đúng thật"... là những bình luận của dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news