Tin mới

TP.HCM: Bệnh viện hỗn loạn vì một người nhảy lầu tự tử

Chủ nhật, 04/01/2015, 10:18 (GMT+7)

Sau tiếng động lớn, mọi người hốt hoảng chạy ra thì thấy một người đàn ông chết trên mái hiên của Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM.

Sau tiếng động lớn, mọi người hốt hoảng chạy ra thì thấy một người đàn ông chết trên mái hiên của Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM.

 

Theo tin tức ban đầu từ báo Pháp luật TP.HCM, khoảng 19h ngày 3/1, rất nhiều người thân và bệnh nhân đang hóng gió phía trước khuôn viên Bệnh viện Chợ Rẫy, phía đường Nguyễn Chí Thanh (quận 5, TP.HCM) thì nghe tiếng động lớn phát ra.

Khu vực nơi nạn nhân nhảy lầu tự tử. (Ảnh: Báo Pháp luật TP.HCM).

Một số người dò la thấy ở trên mái hiên của bệnh viên phía hành lang dành cho người đi bộ có xác người đàn ông vừa nhảy lầu tự tử nên hô hoán. Bảo vệ vội xác minh đúng người chết đã đưa nạn nhân ra khỏi khu vực trên rồi báo cơ quan chức năng.

Lực lượng tại chỗ tiến hành kiểm tra thấy có một đôi dép, nón bảo hiểm không người nhận ở tầng 7 của bệnh viện, nghi là của nạn nhân.

Công an quận 5, TP.HCM đưa thi thể nạn nhân xuống. (Ảnh: Báo Người lao động).

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an phường cùng các đơn vị nghiệp vụ có mặt ghi nhận, lập biên bản. Cảnh sát tìm trên người nạn nhân không thấy giấy tờ tùy thân để xác định danh tính.

Trao đổi với PV báo Người lao động, anh Hồ Liên, người bệnh đang điều trị tại đây, kể lại: “Lúc đang đứng hóng mát, tôi thấy người đàn ông này đứng thẫn thờ một hồi lâu ở hành lang, sau đó leo lên lan can. Tôi chưa kịp hô hoán thì người đàn ông đã nhảy xuống”.

 

Cận cảnh vụ nam thanh niên thuê nhà nghỉ đòi nhảy lầu tự tử:

 

Rất đông người hiếu kỳ tập trung vây kín khu vực hiện trường theo dõi sự việc khiến khu vực trên rơi vào tình trạng hỗn loạn.

Đến 20h20, sau khi công tác khám nghiệm được hoàn tất, nạn nhân được chuyển về nhà xác An Bình phục vụ công tác điều tra.

Linh San (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news