Tin mới

TP.HCM: Cảnh sát nổ súng, bắt giữ nhóm côn đồ "đại náo" khách sạn

Chủ nhật, 04/01/2015, 20:30 (GMT+7)

Bị chủ khách sạn nhắc nhở, Lộc chạy lên phòng báo cho nhóm bạn kéo nhau xuống gây gổ. Nhóm đã cầm hung khí rượt đánh nhân viên, đập phá đồ đạc.

Bị chủ khách sạn nhắc nhở, Lộc chạy lên phòng báo cho nhóm bạn kéo nhau xuống gây gổ. Nhóm đã cầm hung khí rượt đánh nhân viên, đập phá đồ đạc.

Theo tin tức trên báo VnExpress, ngày 4/1, thượng tá Tăng Châu Long - Phó trưởng Công an quận Tân Phú - cho biết, đơn vị này đang lập hồ sơ xử lý Võ Minh Lộc (18 tuổi), Trần Nguyên Khánh (27 tuổi, cùng ngụ quận Tân Phú), Nguyễn Anh Kiệt (19 tuổi) và Trần Văn Phú về hành vi Gây rối trật tự công cộng.

Các đối tượng bị lực lượng chức năng khống chế tại chỗ - Ảnh: Báo Pháp luật TP.HCM

Theo đó, khoảng 19h ngày 3/1, nhóm thanh niên này đến liên hệ thuê phòng tại khách sạn T.H. Sau khi nhận phòng, nhóm này có sử dụng ma túy đá để thác loạn. Trong cơn phê thuốc, Võ Minh Lộc xuống quầy tiếp tân để trêu ghẹo, phá phách nhân viên tại khách sạn. Sau khi bị chủ khách sạn là chị Lê Thị Thu H nhắc nhở, Lộc đã trở về phòng để thông báo cho đồng bọn. Ngay lập tức, bọn chúng đã kéo xuống để đánh trả nhằm dằn mặt chị H.

Hà Nội: Côn đồ xông vào phòng cấp cứu đánh bác sĩ gãy xương quai hàm:

Cùng lúc đó, nhóm trinh sát, CA Q. Tân Phú đang làm nhiệm vụ đã phát hiện nên liền ập vào khống chế. Đang trong cơn phê thuốc, nhóm côn đồ này đã điên cuồng chống cự. Nhiều người trong số đó còn sử dụng cả vũ khí nguy hiểm để đáp trả cảnh sát. Trong tình huống khẩn cấp, các chiến sĩ cảnh sát đã buộc phải nổ súng cảnh cáo. Sau phát súng chát chúa vang lên, 4 tên đã bị khống chế tại chỗ, vài tên còn lại đã trốn thoát.

Tại cơ quan điều tra quận Tân Phú, các đối tượng đã thừa nhận hành vi của mình. Hiện CA Q. Tân Phú đang ráo riết truy bắt những đối tượng còn lại và sớm hoàn thành hồ sơ để đưa vụ án ra khởi tố.

"Anh em đã kịp thời ngăn chặn hậu quả nên thiệt hại do nhóm thanh niên này gây ra, bước đầu điều tra, là không lớn. Chúng tôi đang điều tra, nếu đủ cơ sở xử lý hình sự sẽ khởi tố vụ án, bị can", Thượng tá Long cho biết thêm.

Theo Kim Thành

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: côm đồ đại náo