Tin mới

TP.HCM: Khởi tố đối tượng uy hiếp, giở trò đồi bại với người phụ nữ tâm thần

Thứ hai, 27/04/2020, 16:17 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc nam thanh niên uy hiếp, giở trò đồi bại với người phụ nữ lang thang, tâm thần, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 5, TP.HCM ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can.

Theo tin tức từ Tuổi trẻ và Pháp luật TP.HCM, chiều 27/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 5, TP.HCM đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh tạm giam Trương Gia Huy (21 tuổi, ngụ quận 10) để điều tra về hành vi hiếp dâm chị L.T.H. (43 tuổi, ngụ quận 10).

Trước đó, theo Lao động, tại cơ quan công an, Huy khai nhận, vào khoảng 1h sáng 18.4, trong lúc đang dừng xe tại giao lộ Ngô Quyền – Hồng Bàng, (quận 5) thì Huy nhìn thấy chị L.T.H (SN 1977, là phụ nữ bị tâm thần và sống lang thang) đang đi bộ một mình trên đường. Do biết chị H có biểu hiện không bình thường, khờ khạo nên Huy nảy sinh ý định giở trò đồi bại với chị H.

Trương Gia Huy tại cơ quan công an. Ảnh: Tuổi trẻ

Sau khi có ý nghĩ đen tối trong đầu như vậy, Huy đã chạy xe đi theo chị H một đoạn khoảng 1km. Khi tới đường Lão Tử, phường 11, quận 5 thấy đường vắng, không có ai qua lại, nên Huy liền tiếp cận và bế chị H vào con hẻm số 10 trên đường này để thực hiện hành vi đồi bại với chị H.

Khi chị H chống cự, Huy lấy một tuốcnơvít (trong cốp xe) ra đe dọa, đánh nạn nhân. Đến khi một người dân đi vào hẻm 10 nhìn thấy, Huy sợ bị mọi người phát hiện nên đứng dậy, lái xe máy bỏ đi.

Sau khi đoạn clip ghi lại hành vi đồi bại của Huy được phát trên mạng và sự vào cuộc truy lùng quyết liệt của công an, biết không thể trốn thoát, nên tối cùng ngày Huy đã tới công an trình diện và khai nhận hành vi của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news