Tin mới

TP.HCM: ‘Ổ dịch’ Buddha bar chính thức được gỡ phong tỏa

Thứ năm, 23/04/2020, 18:14 (GMT+7)

Sau thời gian đóng cửa cách ly, 'ổ dịch' Buddha bar chính thức được giải tỏa cách ly kiểm dịch.

Theo tin tức từ Tuổi trẻTri thức trực tuyến, Chủ tịch UBND quận 2, TP.HCM đã ký quyết định giải tỏa điểm cách ly kiểm dịch đối với quán bar Buddha thuộc phường Thảo Điền. Đoàn kiểm tra liên ngành của quận 2 đã thông báo với chủ cơ sở kinh doanh trên và mở phong tỏa đối với quán.

Bên cạnh đó, đoàn đề nghị chủ quán chỉ được buôn bán trở lại khi có thông báo chung của UBND TP về ngành nghề kinh doanh quán ăn.

Ảnh: Zing

Khi hoạt động trở lại, địa điểm này phải tiếp tục thực hiện quy định tránh tụ tập đông người, giãn cách tối thiểu 2m khi giao tiếp, khách đến quán phải đeo khẩu trang, quán phải trang bị nước sát khuẩn, bồn rửa tay theo quy định.

Do quán đã từng xảy ra dịch bệnh nên đoàn liên ngành yêu cầu thực hiện vệ sinh, khử khuẩn thường xuyên, tối thiểu ngày 2 lần trước khi hoạt động trở lại và sau khi đi vào kinh doanh.

TP.HCM đến nay ghi nhận 55 ca mắc Covid-19, trong đó 52 người đã được điều trị khỏi và xuất viện. Khu cách ly tập trung của TP.HCM đang theo dõi, giám sát sức khỏe 36 người. Khu cách ly thuộc quản lý các quận huyện còn 16 người cần theo dõi, 160 trường hợp đang thực hiện cách ly tại nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Buddha Bar TP.HCM