Tin mới

Trả 3 tỷ cho 6000km trên xe, đại gia Việt lỗ nặng vẫn phải bán Mercedes-AMG G63 tuyệt đẹp

Thứ ba, 20/04/2021, 10:12 (GMT+7)

Mercedes-AMG G63 là một trong những siêu phẩm xe sang đang ngày một hot tại thị trường Việt. Với trường hợp rao bán này, sẽ mở ra cơ hội rất tốt cho bất kỳ ai yêu thích và từng muốn tậu em nó.

Mercedes-AMG G63 là dòng SUV địa hình cỡ trung hạng sang, nhưng với sức mạnh, vóc dáng thể thao, đậm chất thương hiệu mà sức hút của xe đã lan rộng ra cả thị trường đô thị. Các tay chơi vẫn sẵn sàng chi đậm để sở hữu một chiếc Mercedes-AMG G63 đủ khả năng phục vụ mọi nhu cầu sử dụng. 

Trả 3 tỷ cho 6000km trên xe, đại gia Việt lỗ nặng vẫn phải bán Mercedes-AMG G63 tuyệt đẹp - Ảnh 1

Việc xe mới được nhập về liên tiếp, khiến số lượng đại gia Việt sở hữu xe đang ngày một tăng lên. Và chính vì thế, thị trường xe cũ cũng bắt đầu đón nhận Mercedes-AMG G63 cũng không quá bất ngờ. Chiếc xe được rao bán trong bài là một trong số thành viên đầu tiên góp mặt. 

Mercedes-AMG G63 model 2021 nổi bật với nước sơn đỏ bóng bẩy chắc chắn sẽ tạo sự thu hút lớn khi lăn bánh trên đường phố, chứng minh đẳng cấp của người chủ sở hữu. Xe trang bị bộ la-zăng đa chấu dạng cánh sao khá đặc biệt, kích thước 22 inch được phủ sơn đen toàn bộ. Đáng chú ý, theo giới thiệu của người bán, xe mới di chuyển được quãng đường khoảng 6000km tính đến thời điểm này. 

Trả 3 tỷ cho 6000km trên xe, đại gia Việt lỗ nặng vẫn phải bán Mercedes-AMG G63 tuyệt đẹp - Ảnh 2

AMG G63 model mới mang đến rất nhiều cải tiến đột phá so với các phiên bản trước. Bên cạnh ngoại hình nhiều ưu điểm thì về phần sức mạnh động cơ thực sự đã khiến giới mê xe trầm trồ. Nếu ở những mẫu xe cũ hơn, sử dụng động cơ dung tích 5.5l thì nhà sản xuất ở phiên bản mới này đã giảm xuống còn 4.0l, nhưng sức mạnh lại cải thiện hơn đáng kể. 

Mercedes-AMG G63 được trang bị động cơ V8 tăng áp kép, với dung tích 4.0 lít cho công suất 577 mã lực (430 kW) và mô-men xoắn 849 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 5,4s. Với sức mạnh này, thật khó để bất kỳ đối thủ nào cùng phân khúc cạnh tranh được với AMG G63 (Chưa tính đến các hệ thống phụ trợ, tăng áp).

Trả 3 tỷ cho 6000km trên xe, đại gia Việt lỗ nặng vẫn phải bán Mercedes-AMG G63 tuyệt đẹp - Ảnh 3

Khi không cần tới công suất lớn, động cơ V8 của G63 mới có thể ngắt bớt một vài xi lanh để giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn hẳn bản cũ. Theo tính toán, nếu trong đô thị xe sử dụng hết 17.2L cho 100 km thì ở vùng ngoại ô con số đó được giảm xuống mức đáng kể chỉ với 11.8L/ km. Đây là con số vừa phải nếu so sánh với sức mạnh mà động cơ của xe mang lại. 

Khoang nội thất của chiếc xe được thiết kế bằng 2 tông màu chủ đạo là đen, đỏ, nhiều nét khá tương đồng với phiên bản cao cấp xuất hiện trước đó là AMG G63 Edition 1. Đi kèm với đó là hệ thống thông tin giải trí Harman Kardon Logic 7 với 12 loa vệ tinh, màn hình đôi 12,3 inch, ổ lưu trữ nhạc 10GB, điều khiển bằng giọng nói và âm li 10 kênh kết nối cổng thông tin truyền thông đa phương tiện như bluetooth/USB/Apple Carplay/Android Auto.    

Trả 3 tỷ cho 6000km trên xe, đại gia Việt lỗ nặng vẫn phải bán Mercedes-AMG G63 tuyệt đẹp - Ảnh 4
Trả 3 tỷ cho 6000km trên xe, đại gia Việt lỗ nặng vẫn phải bán Mercedes-AMG G63 tuyệt đẹp - Ảnh 5

Tại thời điểm ra bán, người chủ chào mức giá 11 tỷ đồng. Theo chủ cũ chia sẻ, thì đây là con số thấp hơn gần 3 tỷ đồng thời điểm tậu xe mới 100%. Chịu lỗ kha khá, nhưng vì mục đích riêng mà chiếc xe vẫn được đem rao bán. Đây quả thực sẽ là món hời rất lớn dành cho người kế tiếp. Sẽ nhanh chóng thôi, sức hút của ông vua địa hình chẳng mấy chốc giúp chiếc Mercedes-AMG G63 tìm ra chủ mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mercedes