Tin mới

Trà Ngọc Hằng choáng váng vì bay lơ lửng trên không

Thứ năm, 25/12/2014, 15:21 (GMT+7)

Trà Ngọc Hằng đã chính thức tung MV "Cánh nhạn chiều bay" với phong cách hoàn toàn mới lạ với những cảnh quay đẹp mắt.

Trà Ngọc Hằng đã chính thức tung MV "Cánh nhạn chiều bay" với phong cách hoàn toàn mới lạ với những cảnh quay đẹp mắt.

Ca sĩ Trà Ngọc Hằng chính thức ra mắt MV “Cánh nhạn chiều bay”, một sáng tác của nhạc sĩ Trương Phi Hùng, theo dòng nhạc dân ca quê hương. Đây là một thử nghiệm mới của Trà Ngọc Hằng, khác biệt hẳn với những phong cách âm nhạc thường thấy ở Trà Ngọc Hằng.

Sau một thời gian dài im ắng, Trà Ngọc Hằng chính thức trở lại với âm nhạc bằng một loạt dự án, mà khởi đầu chính là dự án nhạc dân ca quê hương với Cánh nhạn chiều bay. Cô chọn đạo diễn Tuấn Chelsea thực hiện những khung cảnh MV đẹp và nên thơ này. Chắc chắn qua MV, khán giả sẽ thấy được những shoot hình Việt Nam đẹp như tranh vẽ.

Xem MV "Cánh nhạn chiều bay"

 

Để thực hiện MV về câu chuyện nàng tiên Hạc, Trà Ngọc Hằng đã chọn ý tưởng quay trở về thời xa xưa với những bối cảnh hoang sơ, lãng mạn.
Ekip làm phim phải “nể” Trà Ngọc Hằng khi quay cảnh nàng tiên hạc bay lượn qua hồ nước, Trà Ngọc Hằng tự mình thực hiện dù phải quay đi quay lại nhiều lần và trời nắng nắng gắt gao.

Cảnh quay đẹp mắt của Trà Ngọc Hằng

Không ít lần Trà Ngọc Hằng phải tiếp đất nhanh vì choáng váng

MV được đầu tư kỹ lưỡng và thực hiện với nhiều hình ảnh đẹp mắt, chọn lọc từ những bối cảnh của Đà Lạt, Bửu Long, Biên Hòa. Ekíp thực hiện MV lên tới hàng trăm người, cả ekip thường phải trèo đèo lội suối, thức khuya dậy sớm đến những nơi hoang sơ nhất trong cả tuần lễ.

Trong nhiều cành quay bay trên không, Trà Ngọc Hằng đã không ít lần bị choáng và ekip phải chô cô "đáp đất" lấy lại tinh thần. Sau những ngày vất vả, cuối cùng Trà Ngọc Hằng đã có những cảnh quay đẹp mắt dành tặng khán giả.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news