Tin mới

'Người yêu cũ' đáng ghét nhất Hoa Hồng Trên Ngực Trái sau 2 năm nhận 'gạch đá' giờ ra sao?

Thứ ba, 08/03/2022, 20:19 (GMT+7)

Sau nhiều lời chê bai với vai phụ trong Hoa Hồng Trên Ngực Trái, Lương Giang nhận thấy bản thân cần thận trọng hơn trong việc lựa chọn phim.

Năm 2020, Lương Giang tái xuất màn ảnh nhỏ với vai diễn Ngân, người yêu cũ của Bảo (Hồng Đăng thủ vai) trong Hoa Hồng Trên Ngực Trái. Hình ảnh một "trà xanh" vừa xấu, vừa trơ trẽn xen vào chuyện tình của Bảo và Khuê (Hồng Diễm) khiến khán giả khi đó vô cùng chán ghét. Từ khi Ngân xuất hiện, mỗi giây phút cô nàng xuất hiện là CDM lại được dịp chê bôi đủ điều. Giờ nghĩ lại, chắc hẳn Lương Giang còn ám ảnh khoảng thời gian đó.

Nhân vật Ngân (Hoa Hồng Trên Ngực Trái) bị khán giả chỉ trích rất nhiều khi xuất hiện.
Nhân vật Ngân (Hoa Hồng Trên Ngực Trái) bị khán giả chỉ trích rất nhiều khi xuất hiện.

Được biết trước khi tái xuất, Lương Giang đã có 5 năm vắng bóng trên truyền hình. Ngày trước, cô từng được khán giả quen mặt và yêu mến qua nhiều bộ phim như Nhà Có Nhiều Cửa Sổ, Cầu Vồng Tình Yêu, Khát Vọng Thăng Long... Không ngờ khi debut, nữ diễn viên lại bị khán giả phản ứng gay gắt như vậy.

Lương Giang xinh đẹp ngoài đời.
Lương Giang xinh đẹp ngoài đời.
Lương Giang có niềm đam mê với hội họa và điện ảnh.
Lương Giang có niềm đam mê với hội họa và điện ảnh.

Sau 2 năm kể từ ngày bị "khán giả ghét", Lương Giang mới đây đã có chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình. Theo đó, nữ diễn viên đang quản lý một phòng tranh và dạy vẽ cho trẻ em, đặc biệt là trẻ tự kỷ. Ngoài ra, cô còn là giảng viên tại trường ĐH Sư phạm Nghệ thuật Trung ương và tham gia lĩnh vực bất động sản. Thời gian rảnh, cô dồn mọi tâm sức cho gia đình nhỏ của mình.

Đây là lần tái xuất của Lương Giang sau 5 năm ẩn cư.
Đây là lần tái xuất của Lương Giang sau 5 năm ẩn cư.

Nhắc lại vai diễn bị chê trách nhiều trong Hoa Hồng Trên Ngực Trái, Lương Giang cho biết điện ảnh vẫn luôn là niềm đam mê trong cô, nhưng sau này, cô sẽ cân nhắc hơn trong việc chọn vai diễn. Nữ diễn viên sinh năm 1986 cho biết nếu chọn được một vai phù hợp, cô sẽ nhận lời.

'Người yêu cũ' đáng ghét nhất Hoa Hồng Trên Ngực Trái sau 2 năm nhận 'gạch đá' giờ ra sao? - Ảnh 1

Vai diễn Ngân của Lương Giang trong Hoa Hồng Trên Ngực Trái là một vai phản diện. Tạo hình của Lương Giang khi ấy cũng thô và xấu, khác xa với hình ảnh ngoài đời của người đẹp. Do đó, việc khán giả phản ứng tiêu cực là điều dễ hiểu. Nhưng nhìn lại những vai diễn trước đây của Lương Giang, khán giả không hề phủ nhận kỹ năng diễn xuất và vẻ đẹp dịu dàng của cô nàng. Vì vậy, rất nhiều người vẫn kỳ vọng vào một ngày không xa, Lương Giang quay trở lại màn ảnh và cống hiến cho khán giả những vai diễn xuất sắc hơn nữa.

(Ảnh: Internet)

>> Xem thêm: Những hình ảnh 'nổi loạn', cá tính hiếm thấy của Khuê 'Hoa hồng trên ngực trái'

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news