Tin mới

Diễn viên 'Hoa hồng trên ngực trái' xuất hiện trong phim 'Về nhà đi con' mùa Covid-19

Thứ sáu, 17/04/2020, 18:10 (GMT+7)

Không chỉ có diễn viên phim 'Cô gái nhà người ta' mà còn có cả diễn viên 'Hoa hồng trên ngực trái' cũng sẽ tham gia bộ phim 'Những ngày không thể quên'.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Diễn viên Hồng Đăng chia sẻ việc xuất hiện trong phim "Những ngày không quên" đang được phát sóng trên VTV.

"Sáng nay có cậu em đến nhà cắt cho cái tóc mà mừng phát khóc bà con ạ. Thế mới nói hạnh phúc từ những điều giản đơn nhất mà chính chúng ta không hề cảm nhận được trong cuộc sống thường nhật này. Chỉ khi thiếu đi chúng ta mới nhận ra sự trân quý đấy.... Đúng là "Những ngày không quên".

Những ngày không quên đang phát sóng trên VTV rồi, với nội dung tuyên truyền phòng chống dịch, phản ánh rõ nét đời sống, kinh tế mà xã hội ta đang vướng phải. Tất nhiên ngay cả với anh Bảo và chị Khuê cũng không ngoại lệ...

Khi là vấn nạn chung của toàn thế giới rồi thì điều quan trọng nhất vẫn là tinh thần và cách ứng phó thôi.... Nhìn chị Khuê là biết sự lạc quan và bình tĩnh thế nào rồi...", Hồng Đăng chia sẻ trên trang cá nhân.

Hồng Đăng chia sẻ trên trang cá nhân.

Dù không tiết lộ vai diễn trong phim " Những ngày không thể quên" nhưng ê-kíp làm phim cho biết, họ vẫn vào vai Bảo và Khuê giống như trong Phim Hoa Hồng Trên Ngực Trái.

Được biết, "Những ngày không thể quên" là bộ phim khai thác cuộc sống của gia đình ông Sơn và những người dân ở làng Yên trong mùa dịch Covid-19. Phim có sự tham gia của các diễn viên trong hai phim là Về nhà đi con và Cô gái nhà người ta. Đến nay, cả diễn viên phim "Hoa hồng trên ngực trái" cũng xuất hiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news