Tin mới

Sao nam bị ghét nhất 'Hoa hồng trên ngực trái' thông báo tin vui khi trở thành ông bố 4 con

Thứ ba, 29/06/2021, 17:50 (GMT+7)

Nam diễn viên 'Hoa hồng trên ngực trái' Ngọc Quỳnh hạnh phúc thông báo tin mừng khi bà xã mang thai đôi.

Mới đây trên trang cá nhân, nam diễn viên Hoa hồng trên ngực trái Ngọc Quỳnh bất ngờ thông báo tin bà xã mang thai đôi đến bạn bè và người hâm mộ.

"Chốt quả sinh đôi này nữa rồi nghỉ nhỉ Nguyễn Trang Anh", Ngọc Quỳnh chia sẻ trên trang cá nhân. 

Ngọc Quỳnh thông báo tin vui bà xã mang thai đôi trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV
Ngọc Quỳnh thông báo tin vui bà xã mang thai đôi trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Rất nhanh chóng, nhiều người hâm mộ đã lên tiếng chúc mừng hạnh phúc của Ngọc Quỳnh. Với tin vui này, gia đình nam diễn viên Hoa hồng trên ngực trái sẽ có 4 người con và gia nhập hội gia đình đông con nhất Vbiz. 

Gia đình hạnh phúc của sao nam 'Hoa hồng trên ngực trái'. Ảnh: FBNV
Gia đình hạnh phúc của sao nam "Hoa hồng trên ngực trái". Ảnh: FBNV

Nam Diễn viên Ngọc Quỳnh được đông đảo khán giả nhớ đến với sự thành công trong bộ phim truyền hình Hoa hồng trên ngực trái. Trong phim, Ngọc Quỳnh vào vai Thái một người đàn ông hội tụ hầu hết những điểm xấu nhất của đàn ông: lăng nhăng, bạc tình, gia trưởng, ... Mọi biểu hiện của tính cách xấu đều bị Thái đổ dồn lên người vợ tần tảo là Khuê (Hồng Diễm đóng). Chính điều này khiến nhân vật của Ngọc Quỳnh trở thành người đàn ông bị ghét nhất bộ phim.

Ngọc Quỳnh và Hồng Diễm trong 'Hoa hồng trên ngực trái'. Ảnh: Internet
Ngọc Quỳnh và Hồng Diễm trong "Hoa hồng trên ngực trái". Ảnh: Internet

Với lối diễn xuất tự nhiên, nhập tâm vào từng trạng thái cảm xúc của nhân vật, Ngọc Quỳnh xuyên suốt bộ phim đều nhận được sự ngợi khen về diễn xuất của đông đảo khán giả. Thậm chí nam diễn viên còn từng chia sẻ, ở ngoài đời lẫn trên MXH, anh nhận phải không ít chỉ trích lây bởi khán giả quá ghét hình tượng nhân vật Thái. 

Trước Hoa hồng trên ngực trái, Ngọc Quỳnh còn được đông đảo khán giả  biết đến trong một số tác phẩm như, Hoa cỏ may, Đi qua ngày giông bão, Tin vào điều không thể, Tình yêu không hẹn trước,..

Sao nam bị ghét nhất 'Hoa hồng trên ngực trái' thông báo tin vui khi trở thành ông bố 4 con - Ảnh 1

Ngoài đời, Ngọc Quỳnh có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn với người vợ xinh đẹp, 2 nhóc tỳ đáng yêu và chuẩn bị chào đón cặp song sinh chào đời. Trái ngược với hình ảnh người chồng bạc bẽo trên màn ảnh nhỏ, Ngọc Quỳnh ngoài đời là người chồng chuẩn mực, yêu thương gia đình và tận dụng mọi thời gian để được chăm sóc, ở bên những người thân yêu.

Sao nam bị ghét nhất 'Hoa hồng trên ngực trái' thông báo tin vui khi trở thành ông bố 4 con - Ảnh 2
Ngọc Quỳnh có tổ ấm hạnh phúc và viên mãn ngoài đời. Ảnh: FBNV
Ngọc Quỳnh có tổ ấm hạnh phúc và viên mãn ngoài đời. Ảnh: FBNV

Ngoài công việc chính, Ngọc Quỳnh còn cùng vợ mở một cửa hàng kinh doanh online. Vợ của nam diễn viên tên làm công việc hành chính văn phòng. Bà xã của Ngọc Quỳnh không chỉ có vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp, rất xứng đôi vơi nam diễn viên điển trai mà còn là hậu phương vững chắc, luôn sát cánh và ủng hộ chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news