Tin mới

Trắc nghiệm: 10 câu hỏi đoán tuổi tâm hồn siêu chuẩn!

Thứ ba, 15/12/2020, 11:42 (GMT+7)

Bạn có khi nào cảm thấy mình già hơn so với bạn bè đồng trang lứa? Hoặc bạn cũng kha khá tuổi nhưng vẫn như trẻ con? Hãy thử làm bài trắc nghiệm dưới đây để biết được tuổi tâm hồn của mình.

Khi làm bài trắc nghiệm này, dù bạn ra kết quả nhiều tuổi hay ít tuổi thì cũng đừng lo lắng. Những con số này chỉ thể hiện sự nhận thức của bạn về thế giới chứ không phải chỉ số IQ của bạn.

Trả lời các câu hỏi rồi cộng số điểm ở từng lựa chọn của bạn để ra kết quả cuối cùng.

1. Chọn nhóm màu hấp dẫn bạn nhất

2. Bữa ăn nào bạn muốn ăn ngay bây giờ?

3. Bạn mơ ước điều gì?

4. Thể loại phim yêu thích của bạn là gì?

5. Bạn muốn học kỹ năng mới nào?

6. Tình huống nào khó chịu nhất đối với bạn?

7. Bạn tổ chức sinh nhật như thế nào?

8. Nghĩ về tương lai , bạn cảm thấy như nào?

9. Nơi nào là lý tưởng cho một kỳ nghỉ?

10. Bạn nhìn thấy gì đầu tiên trong bức tranh này?

1. Một chiếc ly

2. Một người phụ nữ đứng ở cửa.

3. Hai người đàn ông hát.

4. Khuôn mặt của cặp vợ chồng già

Kết quả

10-19 điểm: 9 tuổi. Tâm hồn bạn là một đứa trẻ. Bạn tràn đầy năng lượng, quan tâm đến mọi thứ và cởi mở. Bạn phản ứng theo cảm xúc với mọi sự kiện trong cuộc sống và bạn cần mọi người chia sẻ tất cả.

20-29 điểm: 15 - 19 tuổi. Một tâm hồn tuổi teen đang tìm kiếm những cảm xúc mới. Bạn muốn náo loạn, chinh phục thế giới, khám phá bản thân và những người xung quanh. Đây là giai đoạn bạn muốn tìm vị trí của mình trên thế giới.

30-33 điểm: 20 - 29 tuổi. Đó là độ tuổi tuyệt vời khi nhân cách của bạn được hình thành. Bạn luôn biết phải làm gì, nhưng bạn cũng hoàn toàn nhớ cách để có được niềm vui.

34-37 điểm: 29 - 55 tuổi. Tuổi tâm hồn của bạn là trung niên. Bạn biết rằng mỗi hành động đều có hậu quả của nó và bạn không cho phép cảm xúc điều khiển lý trí. Đó là độ tuổi tuyệt vời cho hoạt động trí tuệ và nhận thức bản thân.

38-40 điểm: 55 tuổi trở lên. Tuổi của sự ổn định khi bạn không chứng tỏ điều gì với ai và biết cách sống cho chính mình. Bạn không đeo mặt nạ và luôn là chính mình. Một thái độ triết học như vậy giúp bạn tránh xa những suy nghĩ và phức tạp không mong muốn.

(Theo Bright Side)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news