Tin mới

Trắc nghiệm: Nhìn cách cầm điện thoại của một người biết ngay họ có tham vọng hay tâm hồn treo ngược cành cây

Thứ sáu, 17/02/2023, 15:32 (GMT+7)

Thói quen sử dụng smartphone của một người sẽ nói lên nhiều điều về tính cách của họ. Chỉ riêng việc bạn cầm và lướt điện thoại như thế nào cũng đủ để các chuyên gia đọc vị.

Ngày nay, điện thoại trở thành vật bất ly thân của hầu hết chúng ta và cách bạn sử dụng nó tiết lộ nhiều điều về sở thích của bạn. Tuy nhiên, bạn có biết cách cầm điện thoại cũng nói lên nhiều điều về tính cách của bạn. Hãy cùng xem mỗi cách dùng điện thoại hé lộ điều gì về chủ nhân.

Cách cầm điện thoại hé lộ rất nhiều tính cách của một người. Ảnh minh họa: Internet
Cách cầm điện thoại hé lộ rất nhiều tính cách của một người. Ảnh minh họa: Internet

1. Cầm và sử dụng điện thoại chỉ bằng một tay

Việc sử dụng điện thoại chỉ bằng một tay cho thấy người đó tự tin, muốn thăng tiến nhanh trong cuộc sống. Bạn không sợ thử thách và không ngại làm việc chăm chỉ. Những người này cũng khá lạc quan. Do đó, bạn dễ dàng vượt qua một số tình huống khó khăn. Người như vậy có thể đấu tranh trong mối quan hệ nếu đối tác trái ý họ.

2. Cầm điện thoại bằng cả 2 tay nhưng chỉ dùng một ngón cái để lướt

Phong cách này cho thấy bạn là người cẩn thận, tính toán mọi rủi ro trước khi đưa ra những quyết định quan trọng. Bạn khôn ngoan, chu đáo và cũng biết đồng cảm. Về đời sống tình cảm, bạn là người kiểm soát quá nhiều.

3. Cầm điện thoại bằng cả 2 tay và sử dụng cả 2 ngón tay cái

Với phong cách này, bạn là người khá năng động trong cuộc sống. Bạn cũng thông minh, thích tham gia vào những cuộc trò chuyện kích thích trí tuệ. Tuy nhiên, bạn có chút ngây thơ và cả tin nhất định khi giải quyết vấn đề. Trong tình yêu, bạn là người lãng mạn, ngây thơ.

4. Cầm điện thoại bằng tay này và dùng ngón trỏ tay kia để lướt

Phong cách này tiết lộ bạn là người có tính cách bộc phát và thích những hoạt động mạo hiểm. Bạn có sở trường về trí tưởng tượng và phù hợp với những lĩnh vực sáng tạo. Trong tình cảm, bạn tin rằng những điều nhỏ nhặt hàng ngày mới làm nên một mối quan hệ đẹp đẽ nhất.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news