Tin mới

Trắc nghiệm tâm lý: Chiếc khăn bạn chọn hé lộ quan hệ mẹ chồng - nàng dâu trong tương lai

Thứ sáu, 14/07/2023, 10:08 (GMT+7)

Trong bài trắc nghiệm này, hãy tưởng tượng bạn sẽ dùng bữa tối cùng người lớn tuổi và sẽ chọn một chiếc khăn để mang. Theo bạn đâu là chiếc khăn lịch sự, trang nhã nhất.

Hãy chọn chiếc khăn trang nhã, lịch sự để ăn tối cùng người lớn tuổi

Trắc nghiệm tâm lý: Chiếc khăn bạn chọn hé lộ quan hệ mẹ chồng - nàng dâu trong tương lai - Ảnh 1
 

Đáp án

Chọn A. Chỉ số yêu thương của mẹ chồng tương lai đối với bạn là 55%. Bạn không quen hòa thuận với người lớn tuổi, tuy không có vấn đề gì lớn với mẹ chồng tương lai nhưng giữa bạn và bà ấy lại khó gần gũi, không thể thân thiết như 2 mẹ con để có thể tâm sự với nhau. Hơn nữa, tính cách bạn rất mạnh mẽ, thiếu kiên nhẫn với người lớn tuổi. Mẹ chồng tương lai tuy không có bất mãn gì lớn với bạn nhưng bà ấy lại không thích bạn cho lắm.

Chọn B. Chỉ số yêu thương của mẹ chồng tương lai đối với bạn là 80%. Bạn được bà ấy chăm sóc rất tốt. Bạn và mẹ chồng tương lai rất hay suy đoán. Nếu bạn bị oan, bà ấy thậm chí còn dạy cho con trai mình một bài học để bênh vực con dâu. Hãy học nấu ăn cùng mẹ chồng, biết tiết kiệm, quán xuyến tốt gia đình và sự nghiệp thì mẹ chồng tương lai càng quý mến bạn hơn.

Chọn C. Chỉ số yêu thương của mẹ chồng tương lai dành cho bạn là 90%, bạn phải tôn trọng bà ấy như tôn trọng mẹ mình. Hình ảnh mẹ chồng sẽ bị bôi nhọ trong các bộ phim điện ảnh, truyền hình, tiểu thuyết khiến nhiều người cho rằng mẹ chồng là người vô lý. Thực ra bà ấy cũng là mẹ, là người lớn tuổi, bà ấy cần được tôn trọng. Khi ý kiến của bạn và bà khác nhau, bạn cần nghĩ khác và cố gắng hiểu nó bởi một số ý kiến của người già không dễ thay đổi.

Chọn D. Chỉ số yêu thương của mẹ chồng tương lai dành cho bạn là 20%. Mẹ chồng tương lai thích giả vờ đáng thương, hay khóc lóc kể lể khó khăn với con trai. Một mặt bà ấy nói không cần sự thông cảm và quan tâm của bạn, mặt khác lại than bạn quá bận rộn, không thể chăm sóc mẹ chồng. Bạn thật sự không biết phải làm sao với kiểu mẹ chồng này, người tốt đến mấy khi về làm dâu của bà cũng khó khăn.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news