Tin mới

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn chiếc bình cổ để biết khi về già bạn hạnh phúc như thế nào?

Thứ ba, 18/07/2023, 10:14 (GMT+7)

Trong bài trắc nghiệm này, bạn hãy chọn chiếc bình mà bạn cho đó là đồ cổ. Lựa chọn này sẽ tiết lộ cuộc sống của bạn khi về già.

Chọn chiếc bình bạn cho là đồ cổ

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn chiếc bình cổ để biết khi về già bạn hạnh phúc như thế nào? - Ảnh 1
 
Trắc nghiệm tâm lý: Chọn chiếc bình cổ để biết khi về già bạn hạnh phúc như thế nào? - Ảnh 2
 
Trắc nghiệm tâm lý: Chọn chiếc bình cổ để biết khi về già bạn hạnh phúc như thế nào? - Ảnh 3
 
Trắc nghiệm tâm lý: Chọn chiếc bình cổ để biết khi về già bạn hạnh phúc như thế nào? - Ảnh 4
 

Đáp án

Chọn A. Khi còn trẻ, bạn luôn âm thầm làm việc chăm chỉ, sẽ không lãng phí thời gian vào những thứ không cần thiết trong cuộc sống. Tuy rằng bạn phải trải qua nhiều mệt mỏi và cay đắng nhưng khi về già, bạn sẽ có cuộc sống ngọt ngào. Con cái sẽ hiếu thảo với bạn, cuộc sống hàng ngày luôn gặp nhiều điều hạnh phúc, có những điều may mắn xuất hiện một cách bí ẩn quanh bạn. Bạn chỉ cần chờ đợi để tận hưởng niềm hạnh phúc mà cuộc sống mang lại khi bạn về già.

Chọn B. Bạn là người rất may mắn, có thể tìm được người bạn đời cùng nhau hạnh phúc suốt đời. Người đó luôn có thể giải quyết mọi rắc rối quanh bạn. Tuy cuộc sống không quá lãng mạn nhưng lại hết sức bình dị. Nó khiến bạn hạnh phúc hơn. Về tài chính, bạn không phải lo lắng bởi thời trẻ bạn đã làm việc chăm chỉ và tích lũy được một khoản cho tuổi già.

Chọn C. Bạn sẽ có một đứa con thông minh, lanh lợi, rất hiểu chuyện, luôn đồng hành cùng bạn trong tương lai. Như vậy, khi về già bạn sẽ có đứa con ngoan phụng dưỡng. Khi còn nhỏ, con bạn sẽ luôn dâng trà, rót nước cho bạn. Khi bạn mệt mỏi, đứa trẻ sẽ dùng những trò nghịch ngợm đáng yêu để giải tỏa cho bạn. Cho đến lúc con lớn lên, nó cũng trở thành niềm tự hào của bạn, mang đến cho bạn một cuộc sống tốt đẹp.

Chọn D. Hiện tại, bạn luôn chạy vạy cho cuộc sống của mình. Điều này khiến bạn lo lắng và bạn mong muốn được ngủ một giấc thoải mái sau giờ làm. Tuy nhiên, cuộc sống vất vả này chỉ là tạm thời, không kéo dài. Bạn sẽ sống một cuộc sống tươi đẹp ở nửa sau cuộc đời.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news