Tin mới

Cố gắng đừng làm 10 điều này trong phong thủy để cuộc sống luôn hanh thông, may mắn

Thứ hai, 17/07/2023, 15:53 (GMT+7)

Tài sản cá nhân, bao gồm sự nghiệp, tài sản, tình yêu và hôn nhân, sức khỏe... đều liên quan mật thiết đến phong thủy. Trong phong thủy có rất nhiều điều cấm kỵ.

Dưới đây là 10 điều không bao giờ nên làm trong Phong thủy:

1. Không bao giờ treo gương trước cửa chĩa sang nhà hàng xóm

Một số người không hiểu rõ hoặc bắt chước người khác đi treo gương trước cửa để đối diện vào nhà hàng xóm. Điều này sẽ dẫn đến một "cuộc chiến" phong thủy giữa 2 bên, cuối cùng gây tổn thất cho cả 2 nhà. Do đó, không nên tùy tiện làm vậy.

2. Không bao giờ biến phòng tắm thành phòng ngủ

Ngày nay, có rất nhiều phòng tắm trong một ngôi nhà. Khi thiếu không gian, chủ nhà quyết định biến phòng tắm thành phòng ngủ. Điều này tuyệt đối cấm kỵ bởi nó sẽ khiến vận may của bạn bị đảo lộn. Lưu ý, không chuyển đổi phòng tắm thành bất kỳ không gian nào khác, kể cả kho chứa đồ, phòng thay đồ...

Tuyệt đối không cải tạo phòng tắm thành các không gian khác. Ảnh minh họa: Internet
Tuyệt đối không cải tạo phòng tắm thành các không gian khác. Ảnh minh họa: Internet

3. Không bao giờ để tủ lạnh hoặc két sắt hướng cửa ra ngoài

Một số ngôi nhà không gian chật hẹp nên gia chủ để tủ lạnh hoặc cửa két sắt hướng ra ngoài. Điều này có thể khiến tiền bạc thường xuyên thất thoát, thậm chí xảy ra tranh chấp, khiếu kiện.

Ngoài ra, cửa tủ lạnh không được thẳng hàng với kệ bếp trong nhà, nếu không sẽ gặp các vấn đề về sức khỏe và an toàn.

4. Không bao giờ quan hệ nam nữ dưới sấm chớp

Theo các chuyên gia phong thủy, tuyệt đối không quan hệ nam nữ giữa sấm chớp. Làm vậy, nhẹ thì tổn hại thân thể, tổn hại tài vận, nặng mà người nữ mang thai thì thai nhi kém phát triển...

Không quan hệ nam nữ giữa lúc sấm sét. Ảnh minh họa: Internet
Không quan hệ nam nữ giữa lúc sấm sét. Ảnh minh họa: Internet

5. Không bao giờ mua nhà, xe không phù hợp với mình

Nhà là nơi chúng ta sống hoặc làm việc. Nếu phong thủy ngôi nhà không tốt thì chắc chắn sẽ tác động tiêu cực đến sức khỏe, sự an toàn, sự nghiệp và tài lộc cũng như tình yêu, hôn nhân của một người. Vì vậy, hãy thận trọng khi mua nhà, kể cả khi đi thuê.

Cũng như vậy, ô tô là ngôi nhà di động, chọn được xe tốt cũng giống như chọn nhà tốt. Không phải càng đắt, càng to mới là tốt. Chiếc xe phải khớp với lá số của chủ nhân.

6. Không bao giờ cho khách mượn giường ngủ

Nhiều người khi có khách đến nhà đã nhường cho khách giường ngủ của mình, còn bản thân thì ngủ trên ghế sofa. Nếu người khách là thành viên trong gia đình thì không sao. Tuy nhiên, nếu vị khách không có quan hệ huyết thống mà để ngủ trên giường của bạn, thậm chí quan hệ nam nữ trên giường thì có thể khiến vận may của bạn giảm sút. Do đó, đừng để người khác ngủ trên giường của bạn.

7. Đừng bao giờ lạm dụng những câu từ cực đoan

Những câu từ quá mức là câu từ cực đoan. Ví dụ, có người tự hào nói: "Cả đời tôi chưa từng vào bệnh viện, cổng bệnh viện ở đâu tôi cũng không biết". Ngay sau đó, anh ta nhập viện và biết cổng bệnh viện ở đâu.

Những tuyên bố tương tự như "Tôi không tin vào Thần Phật, tôi không tin vào Phong Thủy..." cũng vậy. Bất cứ ai đưa ra những nhận xét thái quá như thế sẽ nhanh chóng gặp rắc rối. Nói nhiều sẽ khiến vận khí giảm sút, tốt nhất nên cẩn thận giữ miệng.

8. Không bao giờ rải tiền khắp nơi

Không để tiền bạc vương vãi khắp nơi. Ảnh minh họa: Internet
Không để tiền bạc vương vãi khắp nơi. Ảnh minh họa: Internet

Một số người không xem trọng tiền lẻ, thường để tiền vương vãi khắp nơi. Hành vi này sẽ dẫn đến thoát tiền bạc. Ngay cả khi bạn có vàng bạc thì cũng dần hao hụt của cải. Do đó, chúng ta nên chú ý đến việc sắp xếp và tích lũy tiền bạc trong cuộc sống hàng ngày,  có ý thức về quản tiền bạc. Bạn không giữ tiền cẩn thận thì Thần Tài sẽ không bảo trợ bạn.

9. Không bao giờ chụp ảnh tùy tiện

Giờ đây, điện thoại quá phổ biến nên việc chụp ảnh mọi lúc mọi nơi đã trở thành sở thích của nhiều người. Trên thực tế, bạn nên ghi nhớ: Đừng bao giờ tùy tiện chụp ảnh, đặc biệt là ở những điểm xa lạ, những nơi có phong tục dân gian khác biệt và nơi có phong cảnh gây tò mò. Tùy tiện chụp ảnh có thể dẫn đến những vấn đề không thể giải thích được về tài chính, tình cảm, thậm chí cả sức khỏe.

10. Không bao giờ "khỏa thân"

Hành động "khỏa thân" ở đây không phải nói đến việc không mặc quần áo mà muốn nói đến việc bạn không có linh vật hộ mệnh. Nếu bạn bỏ qua những linh vật (bùa hộ mệnh, vòng tay, mặt dây chuyền...) thì cơ hội để có thể tăng cường năng lượng tích cực sẽ bị bỏ lỡ. Do đó, hãy tìm lấy một linh vật của riêng mình và luôn gắn bó với nó.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news