Tin mới

Trác Thúy Miêu lại gây tranh cãi khi chê phụ nữ hậu bị phạt 7,5 triệu đồng vì phát ngôn kích động

Chủ nhật, 15/01/2023, 22:37 (GMT+7)

MC Trác Thúy Miêu lại khiến những ngày cận kề Tết Nguyên đán được rôm rả khi có phát ngôn gây tranh cãi về người phụ nữ. Dù từng bị phạt vì vạ miệng nhưng cô vẫn không cẩn thận.

Mới đây MC Trác Thúy Miêu lại gây tranh cãi khi nói  về mỹ quyền (quyền làm đẹp) của người phụ nữ: "Tội con bé đó ghê, ở nhà lo cơm nước mà chồng không thấy ở nhà mấy. Tự mình chọn cho mình cái xuề xoà rồi muốn cuộc đời mình sẽ hạnh phúc. Trong khi, mình có mỹ quyền nhưng lại từ chối".

Trác Thúy Miêu lại gây tranh cãi khi chê phụ nữ hậu bị phạt 7,5 triệu đồng vì phát ngôn kích động
Trác Thúy Miêu lại gây tranh cãi khi chê phụ nữ hậu bị phạt 7,5 triệu đồng vì phát ngôn kích động

Theo đó, nữ MC cho rằng phụ nữ phải biết về mỹ quyền: "Khi mình đặt một quyền lợi xuống, kẻ khác sẽ nhặt lên. Khi bạn chọn một bộ đồ "thoải mái là chính", hãy nhường những bộ thời trang gợi cảm nhất cho "con nhỏ xảnh xẹ" nhà hàng xóm.

Nếu bạn chọn món trang sức duy nhất của mình là cặp kính ngày càng nặng độ và chiếc khẩu trang, hãy nhường quyền tiêu thụ mỹ phẩm cho những cô nàng trà xanh nhạy bén.

Trác Thúy Miêu lại gây tranh cãi khi chê phụ nữ hậu bị phạt 7,5 triệu đồng vì phát ngôn kích động - Ảnh 1

Và nếu bạn cho rằng người yêu sẽ đề cao đức tính đồng cam cộng khổ của mình thì hãy nhường quyền tận hưởng một món quà là trang sức đắt tiền mà anh ấy sẽ dành tặng cho cô gái khác ngay khi bạn có được danh phận "nyc".

Bước qua dòng sông, hỏi từng con sóng, đời người con gái, Mỹ Quyền không biết rồi biết cái gì ta?".

Điều đáng nói dưới phần bình luận khi có người nói thích mặc đồ bộ thì sao. Nữ MC đã đáp trả: "Thương em gái, rồi bảo sao một ngày nào đó người ta lại nói: Tội con bé đó ghê, ở nhà lo cơm nước mà chồng không thấy ở nhà mấy. Tự mình chọn cho mình cái xuề xoà rồi muốn cuộc đời mình sẽ hạnh phúc. Trong khi, mình có mỹ quyền nhưng lại từ chối".

Trác Thúy Miêu lại gây tranh cãi khi chê phụ nữ hậu bị phạt 7,5 triệu đồng vì phát ngôn kích động - Ảnh 2
Trác Thúy Miêu lại gây tranh cãi khi chê phụ nữ hậu bị phạt 7,5 triệu đồng vì phát ngôn kích động - Ảnh 3

Phát ngôn của Trác Thúy Miêu nhanh chóng gây chú ý, người ủng hộ người lại cho rằng nữ MC quy chụp, từng bị phạt nhưng vẫn không rút được bài học:

"Thì bả nói đúng mà. Đàn ông mấy ai vì bạn đồng cam cộng khổ mà chung thủy với bạn đâu".

"Rồi chỉ những ai bị thực tế phũ phàng đập vào mặt sẽ thấm hiểu những lời nói như thế này".

"Nói đúng quá mà huhu bữa nào mặc đẹp cái chồng chiều hẳn luôn, chị em tiếc gì thì tiếc đừng tiếc tiền mỹ phẩm quần áo đẹp nhé".

"Thực tế lên đúng quá còn gì, chán cơm có phở trong khi mình cũng có thể thành phở mà lại cứ muốn là cơm".

"Có người nọ người kia. Có những người họ thích nội trợ nhất là người hướng nội. Có người thích đi ra ngoài. Chỉ khi nào mà ko muốn làm mà bắt họ làm thì mới tội"...

Hiện bài đăng vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng.​

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trác Thúy Miêu