Tin mới

Lê Bống và Trần Thanh Tâm không hẹn mà gặp cùng thông báo tin vui 'khủng' khiến CDM khóc thét

Chủ nhật, 15/01/2023, 21:16 (GMT+7)

Cặp "chị chị em em" Lê Bống và Trần Thanh Tâm cùng nhau thông báo tin vui, được mời làm vedette show thời trang lớn nhất châu Á khiến cư dân mạng đồng loạt lên tiếng.

Mới đây cặp chị em nổi đình nổi đám mạng xã hội 'Á hậu 8' Miss Fabulous Trần Thanh Tâm và 'Á hậu 29' Miss Fitness Lê Bống thông chính thức làm Vedette cho show thời trang lớn nhất châu Á. Đây là thông tin cực vui cho những ai là fan của hai cô nàng này nhưng cũng gây ra khá nhiều tranh cãi trên mạng.

Lê Bống và Trần Thanh Tâm không hẹn mà gặp cùng thông báo tin vui 'khủng' khiến CDM khóc thét
Lê Bống và Trần Thanh Tâm không hẹn mà gặp cùng thông báo tin vui "khủng" khiến CDM khóc thét

Cả hai cô nàng đều là những mỹ nhân gắn với thị phi, mỗi lần tham dự cuộc thi nào họ đều bị phản đối nhiều hơn là ủng hộ. Chính vì vậy lần nhận được may mắn với cả hai này cũng gây ra làn sóng tranh cãi rất lớn trong Cộng đồng mạng.

Lê Bống và Trần Thanh Tâm không hẹn mà gặp cùng thông báo tin vui 'khủng' khiến CDM khóc thét - Ảnh 1
Lê Bống và Trần Thanh Tâm không hẹn mà gặp cùng thông báo tin vui 'khủng' khiến CDM khóc thét - Ảnh 2

"1 người thì catwalk robot, 1 người catwalk 10 lần thì 9,5 lần ngã chẳng hiểu có làm nên cơm cháo gì khi làm vedette hay không đây".

"Quen biết làm ăn chung nhà thiết kế thì được diễn thôi. Đơn giản mà cần gì show lớn hay show nhỏ chỉ cần làm ăn chung quen biết nhà thiết kế là được nhận".

"Chắc thiếu nhân lực chứ thi giải có 9 người mà top 8 vẫn oai được thì chịu".

"Hai cô gái này phải công nhận quá mạnh mẽ trước dư luận, không biết động lực gì khiến họ vượt qua được như vậy"... là những bình luận của dân mạng.

Trần Thanh Tâm đi thi hoa hậu
Trần Thanh Tâm đi thi hoa hậu
Lê Bống và Trần Thanh Tâm không hẹn mà gặp cùng thông báo tin vui 'khủng' khiến CDM khóc thét - Ảnh 3

Trước đó cặp chị em Trần Thanh Tâm và Lê Bống từng rủ nhau góp mặt trong top 30 chung cuộc cuộc thi hoa hậu Thể thao. Trong suốt hành trình tranh vương miện, dù không vào sâu đến cùng nhưng hai cô gái liên tục bị dân mạng phản ứng, không ủng hộ dự thi vì cho rằng không phù hợp.

Lê Bống, tên thật là Lê Xuân Anh và Trần Thanh Tâm, hay còn được biết đến với biệt danh Hot girl "trứng rán cần mỡ" cũng là hai thí sinh gây tranh cãi nhiều nhất cuộc thi nhan sắc này. 

Lê Bống và Trần Thanh Tâm không hẹn mà gặp cùng thông báo tin vui 'khủng' khiến CDM khóc thét - Ảnh 4
Lê Bống và Trần Thanh Tâm không hẹn mà gặp cùng thông báo tin vui 'khủng' khiến CDM khóc thét - Ảnh 5

Sự góp mặt của 2 "nhân vật" này khiến công chúng đặt ra nghi vấn về chất lượng cuộc thi. Nhiều khán giả còn đặt câu hỏi liệu Lê Xuân Anh và Trần Thanh Tâm có năng lực thật sự hay đơn giản chỉ là "chiêu PR" để gây sự chú ý của ban tổ chức.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news