Tin mới

Lệ Quyên thừa nhận sự lạ lùng của bản thân hậu bị 'đả nữ' Trác Thúy Miêu lật tẩy khác người

Thứ hai, 19/10/2020, 12:58 (GMT+7)

Giữa những lùm xùm rối ren bủa vây từ chuyện đời tư đến công việc, Lệ Quyên không ngần ngại công khai bản thân lạ lùng.

Lệ Quyên là nữ ca sĩ được nhiều khán giả yêu mến bởi giọng hát trời phú cùng cuộc tình đẹp viên mãn bên chồng đại gia Đức Huy. Là người nổi tiếng lại được khán giả quan tâm nên những thông tin đời tư của nữ ca sĩ luôn trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Lệ Quyên tự nhận mình là một người đàn bà lạ lùng

Mới đây trên trang cá nhân, bà xã đại gia Đức Huy bất ngờ đăng tải bức ảnh kèm theo dòng trạng thái thừa nhận bản thân lạ lùng, nhưng lạ lùng ra sao thì cô không giải thích. "Người đàn bà lạ lùng và quan trọng là hiền khô".

>> Xem thêm: Clip Thủy Tiên 'xử đẹp' cô gái dám ăn chặn tiền cứu trợ của người dân

Trước đó, Lệ Quyên từng bị "đả nữ" Trác Thúy Miêu phơi bày con người thật trước khán giả. Nữ nhà báo nhận xét giọng ca "Nếu em được chọn lựa" là người "ngang ngược" khi Nam tiến. Trong khi người khác phải "bò lết", hát lót để sinh tồn thì Lệ Quyên hiên ngang đi vào lòng người.

>> Xem thêm: Mới sinh con nhưng Cường đô la và Đàm Thu Trang vẫn rất tâm huyết làm từ thiện

Thời gian qua, Lệ Quyên cũng vướng lùm xùm trục trặc hôn nhân với ông xã đại gia Đức Huy, bị bắt gặp "hẹn hò" lúc nửa đêm cùng trai trẻ. Mặc những tai tiếng bủa vây, nữ ca sĩ chọn sự im lặng. Cho đến khi người trong cuộc lên tiếng, fan vẫn đặt niềm tin vào sự thủy chung của nữ ca sĩ và chúc cho cô luôn hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news