Tin mới

'Chồng quốc dân' Cha Eun Woo vừa tậu penthouse bạc tỷ, chị em đã rớt liêm sỉ đòi 'chung mâm'

Thứ ba, 28/09/2021, 10:14 (GMT+7)

Ở tuổi 24, Cha Eun Woo đã tậu penthouse 4,1 triệu USD bằng tiền mặt, không vay ngân hàng.

Theo thông tin từ truyền thông Hàn Quốc, nam ngôi sao Cha Eun Woo mới đây đã "tậu" căn penthouse của tòa chung cư cao cấp Ville Polaris. Được biết căn hộ có diện tích 160m2 với 4 phòng ngủ và 3 phòng tắm, view hướng ra cầu bắc qua sông Hàn.

Cha Eun Woo mới đây đã 'tậu' căn penthouse của tòa chung cư cao cấp Ville Polaris. Diện tích 160m2 với 4 phòng ngủ và 3 phòng tắm, view hướng ra cầu bắc qua sông Hàn
Cha Eun Woo mới đây đã "tậu" căn penthouse của tòa chung cư cao cấp Ville Polaris. Diện tích 160m2 với 4 phòng ngủ và 3 phòng tắm, view hướng ra cầu bắc qua sông Hàn

Không chỉ sắm nhà mới ở tuổi 24, Cha Eun Woo còn khiến netizen xứ Hàn chao đảo khi biết thông tin nam tài tử đã chi trả bằng tiền mặt, không vay ngân hàng, trả góp. Đặc biệt, penthouse mới của ngôi sao True Beauty nằm ở vị thế vàng. Hàng xóm của  Cha Eun Woo đều là các nghệ sĩ tên tuổi như Park Min Young, IU, con gái cựu chủ tịch chuỗi siêu thị sách lớn nhất của Hàn Quốc - Kyobo Book...

Sắm nhà bạc tỷ ở tuổi 24, thông tin này ngay lập tức đã khiến fan hâm mộ chao đảo
Sắm nhà bạc tỷ ở tuổi 24, thông tin này ngay lập tức đã khiến fan hâm mộ chao đảo

Ngay sau khi chia sẻ, thông tin này ngay lập tức đã làm nức lòng người hâm mộ. Tại các fanpage chuyên "tám" chuyện Kbiz ở Việt Nam, nhiều netizen đã không "trấn tĩnh nổi tinh thần". Đa số đều cho rằng, Cha Eun Woo là minh chứng rõ ràng nhất câu nói: Bên ngoài đẹp trai, bên trong lắm tiền... Một số còn mạnh dạn thêm nam ngôi sao vào "giỏ hàng", thậm chí muốn được ngồi chung mâm, làm chủ ngôi gia bạc tỷ.

'Chồng quốc dân' Cha Eun Woo vừa tậu penthouse bạc tỷ, chị em đã rớt liêm sỉ đòi 'chung mâm' - Ảnh 1
Tại các fanpage chuyên 'tám' chuyện Kbiz ở Việt Nam, nhiều netizen đã không 'trấn tĩnh nổi tinh thần, đa số đều mạnh dạn nhận Cha Eun Woo làm chồng và mong muốn sẽ được chung mâm.
Tại các fanpage chuyên "tám" chuyện Kbiz ở Việt Nam, nhiều netizen đã không "trấn tĩnh nổi tinh thần, đa số đều mạnh dạn nhận Cha Eun Woo làm chồng và mong muốn sẽ được chung mâm.

Sở hữu gương mặt điển trai cùng lối diễn xuất ổn định, Cha Eun Woo được xem là ngôi sao đình đám thế hệ mới của Kbiz. Thời gian qua, nam minh tinh sinh năm 1997 trở thành cái tên được các nhà sản xuất phim lẫn nhãn hàng ưu ái.  "Cá kiếm" nhiều trong mọi lĩnh vực, ước tính khối tài sản hiện tại của Cha Eun Woo lên tới 10 triệu USD.

'Chồng quốc dân' Cha Eun Woo vừa tậu penthouse bạc tỷ, chị em đã rớt liêm sỉ đòi 'chung mâm' - Ảnh 2
Bên ngoài đẹp trai, bên trong lắm tiền...
Bên ngoài đẹp trai, bên trong lắm tiền...

>>> XEM THÊM: BXH 30 ngôi sao Kpop HOT nhất tháng 9: Blackpink - BTS 'cọ nhau' mẻ trán, Lisa lập cú hattrick 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

BTS, ASTRO và dàn sao đình đám đổ bộ siêu thảm đỏ The Fact Music Awards 2021

Sự xuất hiện của BTS, Super Junior, Cha Eun Woo, ITZY... khiến thảm đỏ The Fact Music Awards nóng hơn bao giờ hết.