Tin mới

BTS - BLACKPINK và loạt sao Kbiz bị netizen 'ném đá' vì 'quên gốc gác'

Thứ tư, 29/09/2021, 11:34 (GMT+7)

Lấn sân sang lĩnh vực khác, các idol Kbiz như BTS, BLACKPINK, Cha Eun Woo, Song Hye-Kyo... bị netizen 'ném đá' vì quên mất xuất phát điểm của mình.

Sau nhiều năm hoạt động trong giới giải trí, thần tượng có xu hướng lấn sân sang các lĩnh vực khác. Thậm chí, có ngôi sao còn hoạt động năng nổ hơn ở cương vị mới mà vô tình quên mất vai trò thực sự của mình là gì?

BTS - BLACKPINK và loạt sao Kbiz bị netizen 'ném đá' vì 'quên gốc gác' - Ảnh 1

BLACKPINK

Là nhóm nhạc nữ nổi đình nổi đám, 4 cô nàng nhà BLACKPINK không bó buộc bản thân trong lĩnh vực âm nhạc. Với gương mặt đậm chất thời trang cùng gu ăn mặc đẳng cấp Blackpink tung hoành mạnh mẽ trong địa hạt thời trang. Tất cả 4 ngọc nữ đều tìm được chỗ đứng của mình trong lĩnh vực này, trở thành gương mặt được các thương hiệu đình đám săn đón, trong đó phải kể đến CELINE, Dior, Saint Laurent, Chanel, Bvlgari, Tiffany & Co....

BTS - BLACKPINK và loạt sao Kbiz bị netizen 'ném đá' vì 'quên gốc gác' - Ảnh 2

Có được thành tựu này, bên cạnh những lời khen có cánh, cũng có không ít khán giả cho rằng BLACKPINK đã quá chú tâm vào hoạt động quảng cáo mà xao nhãng sự nghiệp âm nhạc. Những thông tin về lĩnh vực thời trang thì ngập tràn MXH còn thông tin MV mới thì nhỏ giọt, thậm chí mất tăm. Màn debut solo của thành viên Lisa đã nhận về nhiều chỉ trích khi cô không tham gia vào quá tình sáng tác. 

BTS - BLACKPINK và loạt sao Kbiz bị netizen 'ném đá' vì 'quên gốc gác' - Ảnh 3

Hay mới đây nhất, thông tin BLACKPINK sẽ tham dự Paris Fashion Week cũng vấp phải vô vàn ý kiến trái chiều. Netizen còn nói đùa các cô nàng này tính làm người mẫu luôn hay gì?

BTS - BLACKPINK và loạt sao Kbiz bị netizen 'ném đá' vì 'quên gốc gác' - Ảnh 4

Song Hye-Kyo

Song Hye-Kyo thời gian gần đây dường như vắng bóng khỏi đường đua phim ảnh. Quý cô độc thân chú tâm "cá kiếm" vào lĩnh vực quảng cáo.  Mới đây, chương trình "TMI NEWS" của Mnet đã tiết lộ danh sách các ngôi Sao Hàn QuốcDoanh thu khủng nhất trong mảng quảng cáo giải trí và Song Hye-Kyo đã xuất sắc đứng ở vị trí số 12.

BTS - BLACKPINK và loạt sao Kbiz bị netizen 'ném đá' vì 'quên gốc gác' - Ảnh 5

Chỉ tính riêng 4 quảng cáo mà Song Hye Kyo nhận trong năm nay, nữ diễn viên đã thu về số tiền 3,6 tỷ won (hơn 71 tỷ đồng). Thậm chí, tài khoản Instagram của Song Hye-Kyo chỉ toàn bài viết PR, hiếm khi đăng tải hình ảnh đời thường. Nhiều netizen mong muốn, Song Hye-Kyo sẽ chú tâm vào diễn xuất nhiều hơn vì họ không muốn phải nhìn thấy "nữ hoàng màn ảnh" bị mờ nhạt.

BTS - BLACKPINK và loạt sao Kbiz bị netizen 'ném đá' vì 'quên gốc gác' - Ảnh 6

Cha Eun Woo

Cha Eun Woo hiện đang là ngôi sao nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng xứ Hàn. Tuy diễn xuất không thực sự đỉnh cao nhưng anh chàng vẫn giành được phần lớn vai diễn chính trong các bộ phim đình đám. Tuy nhiên, netizen lại nhận xét Cha Eun Woo chưa thể hiện tốt khả năng diễn xuất vì gốc gác của anh là idol chứ không phải diễn viên.

BTS - BLACKPINK và loạt sao Kbiz bị netizen 'ném đá' vì 'quên gốc gác' - Ảnh 7

Vì sức công phá trên thị trường phim ảnh nên Cha Eun Woo khiến nhiều người quên mất rằng anh xuất thân là 1 idol, thành viên nhóm nhạc Astro. Phải chăng nước đi của anh chàng đã lệch.

BTS - BLACKPINK và loạt sao Kbiz bị netizen 'ném đá' vì 'quên gốc gác' - Ảnh 8
BTS

Đài Channel A tiết lộ thù lao quay quảng cáo của BTS chạm ngưỡng 5 triệu USD. Đây là mức cát-xê cao nhất lịch sử showbiz Hàn. Tuy nhiên, các thông tin âm nhạc của nhóm dường như chẳng mấy tích cực. Một số antifan thậm chí còn dành những ngôn từ nặng nề như “cố máy quảng cáo”, “nếu quảng cáo thì hãy giải nghệ”. Tuy nhiên, thực tế mà nói, BTS cân bằng khá tốt giữa các lĩnh vực với nhau. 

BTS - BLACKPINK và loạt sao Kbiz bị netizen 'ném đá' vì 'quên gốc gác' - Ảnh 9
BTS - BLACKPINK và loạt sao Kbiz bị netizen 'ném đá' vì 'quên gốc gác' - Ảnh 10

>>> XEM THÊM: Tiêu Chiến, Dương Dương và những nam thần Cbiz 'chúa ghét' trang điểm đậm 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news