Tin mới

Lee Jong Suk lộ loạt ảnh thân hình như tượng tạc, thần thái 'bao ngầu' với ánh mắt có khả năng 'chế ngự' triệu trái tim

Thứ hai, 27/09/2021, 18:22 (GMT+7)

Trong loạt hình mới nhất, Lee Jong Suk thực sự đã chế ngự được bao trái tim bởi vẻ đẹp cơ thể hoàn hảo cùng thần thái gương mặt nam tính, đầy cuốn hút.

Sau khi xuất ngũ, Lee Jong Suk đã nhanh chóng trở lại với sự nghiệp khi anh tích cực thực hiện vai trò người mẫu thương hiệu và tìm cho mình một dự án truyền hình mới để tái xuất màn ảnh nhỏ. 

Mới đây, công ty quản lý của Lee Jong Suk đã tung ra loạt ảnh hậu trường chụp hình thời trang mà nam tài tử thực hiện thời gian gần đây.

Lee Jong Suk lộ loạt ảnh thân hình như tượng tạc, thần thái 'bao ngầu' với ánh mắt có khả năng 'chế ngự' triệu trái tim - Ảnh 1
Lee Jong Suk điển trai, thần thái ngút ngàn trong bộ ảnh hậu trường. Ảnh: IG
Lee Jong Suk điển trai, thần thái ngút ngàn trong bộ ảnh hậu trường. Ảnh: IG

Phải công nhận sau khi cắt phăng mái tóc "bà thím", ngoại hình của Lee Jong Suk trông ngầu hơn hẳn. Trong loạt hình ảnh được công ty quản lý chia sẻ, nam tài tử thực sự gây ấn tượng với thân hình như tượng tạc, cơ bắp nổi cuồn cuộn, bờ vai rộng vững chãi cùng đôi chân dài miên man. 

Thân hình với tỷ lệ vàng này kết hợp cùng thần thái quyến rũ, ánh mắt lạnh lùng, sắc lẹm của Lee Jong Suk thực sự có khả năng chế ngự khiến hàng triệu trái tim của người hâm mộ phải "liêu xiêu".

Lee Jong Suk lộ loạt ảnh thân hình như tượng tạc, thần thái 'bao ngầu' với ánh mắt có khả năng 'chế ngự' triệu trái tim - Ảnh 2
Lee Jong Suk lộ loạt ảnh thân hình như tượng tạc, thần thái 'bao ngầu' với ánh mắt có khả năng 'chế ngự' triệu trái tim - Ảnh 3
Lee Jong Suk với bờ vai rộng, cơ bắp cuồn cuộn và thân hình tỷ lệ vàng như tượng tạc. Ảnh: IG
Lee Jong Suk với bờ vai rộng, cơ bắp cuồn cuộn và thân hình tỷ lệ vàng như tượng tạc. Ảnh: IG

Cách đây không lâu, Lee Jong Suk cũng khiến dân tình không khỏi xôn xao với mái tóc dài, để lộ ra ngoại hình bay bổng, nghệ sĩ hiếm thấy. Nhiều người cho rằng, mái tóc dài như "bà thím" khiến nam diễn viên mất đi phong độ, vẻ nam tính vốn có. Song không ít người hâm mộ lại thấy một vẻ đẹp khác, lãng tử và đầy nghệ thuật khi nam tài tử sẵn sàng trải nghiệm với tạo hình tóc dài rất kén người này.

Lee Jong Suk lộ loạt ảnh thân hình như tượng tạc, thần thái 'bao ngầu' với ánh mắt có khả năng 'chế ngự' triệu trái tim - Ảnh 4

Hiện tại, cùng với những hoạt động làm mẫu, quảng cáo, Lee Jong Suk đang dồn lực cho dự án điện ảnh mới mang tên Big Mouth, đóng cùng nữ diễn viên viên, ca sĩ Yoona. Bộ phim mang một màu sắc kịch tính, kịch bản mới lạ về đề tài luật pháp hứa hẹn sẽ là "bom tấn" màn ảnh nhỏ không thể bỏ lỡ của năm 2022.

Lee Jong Suk và Yoona cùng góp mặt trong dự án truyền hình mới. Ảnh: Internet
Lee Jong Suk và Yoona cùng góp mặt trong dự án truyền hình mới. Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news