Tin mới

Trai tân 71 tuổi dựng rào cao 4,5m quanh nhà để trốn tránh phụ nữ suốt 55 năm

Thứ sáu, 13/10/2023, 11:50 (GMT+7)

Người đàn ông 71 tuổi này đã sống trong nỗi sợ hãi phụ nữ và đến giờ vẫn là một “xử nam”. 

Theo trang Dailystar, ông Callitxe Nzamwita năm nay 71 tuổi và vẫn còn trinh nguyên. Ông đã tự nhốt mình trong nhà suốt 55 năm vì sợ phụ nữ và tránh xa mọi người. Nếu việc sống cô lập này không làm cho thông điệp trở nên rõ ràng thì ông Callitxe còn có cách làm kỳ quặc hơn - đó là dựng một hàng rào cao 4,5m quanh nhà để ngăn phụ nữ đến gần.

Ông Callitxe dành cả đời để trốn tránh phụ nữ. Ảnh: Internet
Ông Callitxe dành cả đời để trốn tránh phụ nữ. Ảnh: Internet

Người đàn ông 71 tuổi thừa nhận mình "thực sự sợ hãi" phụ nữ đến nhà nên mới sống cô lập như vậy. Mặc dù có nỗi sợ kỳ lạ như vậy nhưng chính những người phụ nữ địa phương đã duy trì cuộc sống của người đàn ông này và giúp ông sống sót. 

Mặc dù sống một mình và xa lánh phái đẹp, Callitxe đã được phụ nữ trong làng giúp đỡ, họ sợ ông ấy sẽ chết nếu không có sự can thiệp. Hàng ngày, những người phụ nữ này mang nhu yếu phẩm đến cho ông, tuy nhiên, xử nam này không cho họ tới gần mình.

Ông nói: “Lý do tôi nhốt mình trong nhà và dựng hàng rào xung quanh vì tôi muốn đảm bảo phụ nữ sẽ không tới gần mình".

Ông dựng hàng rào cao 4,5m bao quanh nhà để đảm bảo không người phụ nữ nào có thể đến gần mình. Ảnh: Internet
Ông dựng hàng rào cao 4,5m bao quanh nhà để đảm bảo không người phụ nữ nào có thể đến gần mình. Ảnh: Internet

Một người dân địa phương giấu tên nói thêm: "Thật kỳ lạ, mặc dù ông ấy sợ phụ nữ nhưng chúng tôi lại là người giúp ông ta mua thực phẩm và một số thứ khi ông ta cần. Khi bạn cố giúp đỡ, ông ta lại không muốn bạn đến gần hay trò chuyện cùng. Thay vào đó, chúng tôi đưa đồ bằng cách ném vòa trong nhà, sau đó ông ta sẽ tới lấy. Ông ta không cho chúng tôi lại gần nhưng vẫn nhận những gì chúng tôi đưa từ xa".

Nếu phát hiện một phụ nữ tiến đến gần ngôi nhà, Callitxe ngay lập tức đóng cửa và khóa trái lại. Người đàn ông này được cho là mức chứng gynophobia - chứng sợ phụ nữ, một loại sợ hãi phi lý đối với phái đẹp.

Callitxe được cho là mắc hội chứng gynophobia - chứng sợ phụ nữ. Ảnh: Internet
Callitxe được cho là mắc hội chứng gynophobia - chứng sợ phụ nữ. Ảnh: Internet

Các triệu chứng có thể được kích hoạt chỉ bằng cách nghĩ về phụ nữ, làm cuộc sống của Callitxe trở nên khó khăn. Các cơn hoảng loạn, tức ngực, đổ nhiều mồ hôi, nhịp tim tăng nhanh và khó thở là tất cả được liệt kê là các triệu chứng tiềm ẩn.

Người bệnh cũng có thể bị hoa mắt, đau bụng khi ở gần phụ nữ. Mặc dù được giúp đỡ hàng ngày, nhưng phụ nữ trong làng không thể nói chuyện với Callitxe bởi ông sẽ tìm mọi cách tránh xa khi họ tới gần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news