Tin mới

'Trai xinh gái đẹp' thuê căn hộ tiền tỷ biến thành bãi rác, chủ nhà khóc ra tiếng mán

Thứ bảy, 17/09/2022, 23:41 (GMT+7)

Nhiều người có ý định căn hộ chưa sử dụng định cho thuê khi chứng kiến cảnh tượng cảm thấy "rén" và phải suy nghĩ lại.

Với mục đích nâng cao chất lượng cuộc sống, nhiều người đã chọn thuê những căn hộ chung cư để sinh sống với nhiều ưu điểm. Trong đó, với những người có điều kiện kinh tế tốt thường chọn những căn hộ cao cấp tại những KĐT đáng sống. 

Những tưởng khi sống trong nơi văn minh lịch sự, với đầy đủ tiện ích với giá thuê cao thì ý thức của những người thuê cũng nâng cao hơn. Thế nhưng, mới đây, trong 1 group dành cho cư dân của 1 KĐT cao cấp trên địa bàn Gia Lâm (Hà Nội) vừa xuất hiện 1 bài đăng của chủ nhà bóc trần cuộc sống bẩn thỉu của khách thuê nhà. 

Bài đăng bóc phốt khách cho thuê (Ảnh: Chụp màn hình)
Bài đăng bóc phốt khách cho thuê (Ảnh: Chụp màn hình)

"Cho nam thanh nữ tú sang chảnh thuê nhà đấy các bác. Chủ nhà vào thấy chắc sang chấn tâm lý luôn mất. Không hiểu họ ngủ chỗ nào trên đống rác", 1 người đăng tải bài viết bày tỏ. 

Đi kèm với những chia sẻ trên là hình ảnh, clip quay cận cảnh căn hộ bày bừa, ngập tràn trong rác, bông tẩy trang, quần áo lộn xộn,... 

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người cảm thấy kinh hoàng khi chứng kiến khung cảnh 1 căn hộ được trang bị nội thất cao cấp trong 1 KĐT xịn sò khi cho thuê lại trở thành "bãi rác" như này. 

'Trai xinh gái đẹp' thuê căn hộ tiền tỷ biến thành bãi rác, chủ nhà khóc ra tiếng mán - Ảnh 1
'Trai xinh gái đẹp' thuê căn hộ tiền tỷ biến thành bãi rác, chủ nhà khóc ra tiếng mán - Ảnh 2
Cảnh tượng kinh hoàng trong 1 căn hộ chung cư sau khi cho khách thuê (Ảnh: Internet)
Cảnh tượng kinh hoàng trong 1 căn hộ chung cư sau khi cho khách thuê (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, KĐT này mới được bàn giao khoảng 2 năm nhiều căn hộ chủ nhà chưa dọn về ở nhiều nên có ý định cho thuê. Tuy nhiên, khi chứng kiến cảnh tượng này, nhiều người cũng cảm thấy "rén". Một số khác đang cho thuê nhà cũng nêu quan điểm, chắc sẽ phải đến kiểm tra xem nhà mình khách thuê sống ra sao. 

Thời gian này, trên mạng xã hội cũng xôn xao trước hàng loạt những bài đăng "bóc phốt" khách thuê nhà sống bẩn thỉu, đặc biệt những nơi này là căn hộ xịn sò, giá thuê khá cao, không phải trong các phòng trọ như thời điểm trước. 

1 căn hộ ngập rác cách đây không lâu cũng tại KĐT này (Ảnh: Internet)
1 căn hộ ngập rác cách đây không lâu cũng tại KĐT này (Ảnh: Internet)

Cách đây không lâu cũng xuất hiện 1 nam sinh thuê 1 căn hộ tại Hà Nội. Trải qua thời gian sống, anh không chịu đi vứt rác và chọn cách "ngủ chung". Sau đó, những cư dân ở căn bên cạnh thấy mùi hôi thối nghi có chuyện chẳng lành nên báo an ninh. Khi lên kiểm tra tá hoả phát hiện, tình cảnh căn hộ ngập trong rác. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news