Tin mới

Tài xế đỗ ô tô sai chỗ, chủ nhà có pha xử lý 'nặng mùi'

Thứ hai, 26/04/2021, 14:24 (GMT+7)

Nhận thấy tài xế đỗ xe sai vị trí, chủ nhà đã quyết định mang cả thùng rác để trút lên chiếc xe này để hả cơn giận.

Trong thời gian gần đây, có không ít vụ đỗ xe sai quy định, đỗ xe trước cửa nhà người khác đã bị dân mạng liên tục lên án. Chủ nhà của những vụ việc này thường cũng có muôn vàn cách xử lý khác nhau. Nhẹ nhàng thì đợi tài xế đến nhắc nhở, nặng thì khóa bánh, xì hơi, viết giấy "dằn mặt". Thế nhưng hiếm có chủ nhà nào lại đem cả xe rác để trút lên chiếc xe đỗ sai quy định như vậy. 

Xôn xao trên MXH vài ngày trở lại đây, chiếc ô tô màu trắng được trang trí cả núi rác khổng lồ phía trước. Được biết sự việc xảy ra trên đường Vũ Tông Phan, Hà Nội.

Sự việc được chia sẻ trên MXH. Ảnh: Internet
Sự việc được chia sẻ trên MXH. Ảnh: Internet

Chẳng rõ vị tài xế này đã đậu xe sai chỗ đến mức nào để khiến chủ nhà sẵn sàng bốc hàng túi rác để cho lên xe thế này. Nhìn qua cứ tưởng vị tài xế giàu đến mức đem xe ra bãi rác vứt vì xung quanh xe đều là rác, bốc mùi đầy khó chịu. Thế nhưng chỉ khi câu chuyện được chia sẻ trên MXH mới biết đây lại là một biện pháp "dằn mặt" nữa trước khi tài xế đậu xe sai cách.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cảnh tượng này quả là khiến bất cứ chủ xe nào cũng cảm thấy xót thay. Các chất thải trong túi bị bung ra khắp mui xe, chưa kể nước thải trong rác sẽ còn len lỏi cả vào động cơ bên dưới nắp capo. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Ngay sau khi hình ảnh về chiếc xe đỗ sai bị người dân "trang trí" nguyên núi rác được đăng tải đã thu về nhiều ý kiến trái chiều. Người thì đồng tình cho rằng làm thế cho tài xế nhớ sau không phạm phải, ngược lại một số cư dân mạng lại lên án dữ dội vì cho rằng có nhiều cách để xử lý chủ xe thay vì cố tình phá hoại tài sản người khác như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news