Tin mới

Trâm Anh ẩn ý 'yêu lại từ đầu' hậu tin đồn lên Đà Lạt cùng đại gia

Thứ ba, 12/05/2020, 22:22 (GMT+7)

Sau khi lộ hình ảnh bước lên xe 13 tỷ của bạn trai đại gia, hotgirl Trâm Anh mới đây đã có động thái ẩn ý chuyện tìm được người giúp cô "yêu lại từ đầu".

Cách đây ít giờ, hotgirl World Cup Trâm Anh đã đăng tải trên trang cá nhân của mình hình ảnh nở nụ cười tươi tắn kèm theo dòng chú thích: "Mỗi giai đoạn cuộc đời, may mắn thì đi cùng một người, còn không thì nhiều người. Nhưng nhất định mỗi người sẽ dạy cho bạn một bài học.

Trâm Anh ẩn ý với dòng trạng thái trên trang cá nhân (ảnh chụp màn hình)

Người dạy bạn đau, dạy bạn tổn thương, dạy bạn yêu, dạy bạn biết che giấu, dạy bạn biết thứ tha... Và đến một ngày bạn sẽ gặp được một người, người sẽ dạy bạn cách lãng quên quá khứ, lãng quên sự tổn thương và dạy bạn cách "yêu lại từ đầu".

Dòng trạng thái của nàng hotgirl ngay lập tức gây sự chú ý bởi thời điểm vừa qua, Trâm Anh vừa bị bắt gặp bước lên xe 13 tỷ cùng bạn trai đại gia tại Đà Lạt.

Sau nhiều biến cố, dường như Trâm Anh đã tìm được người khiến cô có thể 'yêu lại từ đầu' (ảnh FBNV)

Động thái bất ngờ này của cô nàng dường như đang ngầm thông báo đã đến lúc mở lòng để đón nhận tình yêu mới. Trâm Anh đã gặp được người dạy cô quên đi quá khứ và học cách yêu lại từ đầu.

Hotgirl Trâm Anh nổi tiếng từ khi tham gia chương trình Nóng cùng Worl Cup. Nhờ ngoại hình xinh xắn, sự nghiệp của hotgirl gốc Thanh Hóa lên nhanh như điều gặp gió. Tuy nhiên chỉ sau đó một thời gian, bất ngờ Trâm Anh bị lộ clip nhạy cảm khiến cô từ một hotgirl vạn người mê phải chịu sự miệt thị của dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news