Tin mới

"Càn Long" Trương Thiết Lâm lộ ảnh thời trai trẻ đẹp như nam thần

Thứ ba, 12/05/2020, 20:51 (GMT+7)

"Càn Long" Trương Thiết Lâm trước khi gắn liền với vai diễn "ông vua quốc dân" trong Hoàn châu cách cách còn tham gia nhiều vai diễn ấn tượng khác, với diện mạo chẳng thua kém các nam thần.

"Mọt phim Hoa ngữ" mới đây truyền tay nhau nhiều hình ảnh thời trai trẻ của nam thần Trương Thiết Lâm, người từng thủ vai vua trong phim Hoàn châu cách cách và sau này cũng tham gia rất nhiều bộ phim khác, với vai diễn là người đứng đầu triều đình.

Trương Thiết Lâm thời trai trẻ điển trai nư nam thần (ảnh internet)

"Càn Long" thời trai trẻ được nhận xét thư sinh, điển trai với đôi má lúm đốn tim phái nữ. Thời đó, ông còn sở hữu mái tóc bồng bềnh đầy lãng tử chẳng thua kém các nam thần của thời nay.

Khó ai vượt qua được hình tượng vua Càn Long ông xây dựng (ảnh internet)

Nổi tiếng nhờ Hoàn châu cách cách nên ít ai biết rằng trước đó Trương Thiết Lâm từng tham gia rất nhiều bộ phim khác nhau. Những hình ảnh thời trẻ cũng được lưu lại. Có thể nói, rất nhiều diễn viên trẻ từng thủ vai tương tự nhưng khó ai vượt qua được cái bóng của ông.

Năm 2012, sau cả cuộc đời bôn ba cống hiến cho nghệ thuật, Trương Thiết Lâm đã quyết định dừng sự nghiệp và không còn muốn quay lại showbiz nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news