Tin mới

Mỹ nhân 'Thần điêu đại hiệp' kết hôn cùng bạn trai sau 24 năm hẹn hò

Thứ ba, 12/05/2020, 19:51 (GMT+7)

Mỹ nhân "Thần điêu đại hiệp" cùng bạn trai Phan Xán Lương từng được ví như cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" của điện ảnh Hong Kong.

Mới đây, nữ diễn viên Tô Ngọc Hoa đã thông báo tin vui cô và bạn trai Phan Xán Lương đã chính thức đăng ký kết hôn hồi đầu tháng 5. Cả hai chính thức đánh dấu bước chuyển quan trọng, bước sang một cuộc sống mới sau chặng đường 24 năm hẹn hò.

Tô Ngọc Hoa vào vai Công Tôn Lục Ngạc trong Thần điêu đại hiệp

Trải qua hơn 2 thập kỷ yêu nhau, mỹ nhân "Thần điêu đại hiệp" đã nhận hơn 10 lần tỏ tình từ bạn trai nhưng cô từ chối. Thậm chí, vào năm 2015, Phan Xán Lương nhận giải thưởng Sân khấu Hong Kong, bỏ mặc sự ngại ngùng anh công khai tỏ tình Tô Ngọc Hoa nhưng cô cũng chỉ bỏ ngỏ.

Trong quá khứ, Tô Ngọc Hoa từng chia sẻ về quan điểm tình yêu của mình rằng: "Tại sao phải kết hôn? Tôi vừa là người truyền thống vừa là người phi truyền thống. Yếu tố quan trọng duy trì chuyện tình cảm của một cặp đôi là tình yêu. Nếu đã như vậy thì không cần thiết phải kết hôn".

Tô Ngọc Hoa và bạn trai Phan Xán Lương (ảnh internet)

Phải đến năm 2015, Phan Xán Lương mới có thể cầu hôn thành công được Tô Ngọc Hoa trong chuyến du lịch tại Nhật Bản. Tuy nhiên, thay lập vì tức kết hôn, 5 năm sau họ mới chính thức làm thủ tục này và tuyên bố tổ chức hôn lễ trọng đại.

Hành trình có được bạn gái đã gian nan, Phan Xán Lương còn chấp nhận luôn cả quyết định không sinh con của Tô Ngọc Hoa. Một phần vì cô lớn tuổi và một phần mỹ nhân này chưa từng một lần muốn làm mẹ.

Ngọc Hoa thú nhận cô thích trẻ con nhưng không có khao khát được làm mẹ. Nhiều năm qua, nữ diễn viên sẵn sàng đến Campuchia nhận con gái nuôi, hỗ trợ nuôi dưỡng các em nhỏ trong tổ chức Từ thiện nhưng lại từ chối thiên chức làm mẹ của mình.

Diễn viên Tô Ngọc Hoa (ảnh internet)

Được biết, Tô Ngọc Hoa sinh năm 1967, cô là nữ diễn viên Hong Kong khá có tiếng. Bước chân vào làng giải trí từ năm 1989 với vai trò diễn viên kịch song cô lại sớm bén duyên và trở thành diễn viên của TVB. Bạn cô Phan Xán Lương kém nữ diễn viên 1 tuổi, nổi tiếng một thời là "hoàng tử sân khấu" ở Hong Kong.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news