Tin mới

Trần Bảo Sơn, Vũ Ngọc Anh hội ngộ Thang Duy tại LHP Busan

Thứ sáu, 02/10/2015, 09:56 (GMT+7)

Trong LHP Busan, Trần Bảo Sơn gặp gỡ, trò chuyện với Thang Duy – người đẹp phim “Sắc giới” – một trong những kiều nữ nổi tiếng nhất của điện ảnh Hoa ngữ.

Trong LHP Busan, Trần Bảo Sơn gặp gỡ, trò chuyện với Thang Duy – người đẹp phim “Sắc giới” – một trong những kiều nữ nổi tiếng nhất của điện ảnh Hoa ngữ.

Tối 01/10, Trần Bảo Sơn, Vũ Ngọc Anh – 2 diễn viên chính của bộ phim điện ảnh “Quyên” đã có mặt tại Hàn Quốc để tham gia lễ khai mạc LHP quốc tế Busan.

 

Vũ Ngọc Anh và Trần Bảo Sơn cùng nhau sánh bước trên thảm đỏ. Ảnh: Dương Bình Nguyên

LHP quốc tế Busan là một trong số những đại hội điện ảnh quan trọng nhất tại châu Á. Năm nay, bộ phim “Quyên” của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình nằm trong số 2 dự án điện ảnh hiếm hoi của Việt Nam nhận được lời mời tham dự và có 3 suất chiếu lớn. 

Trong sự kiện khai mạc LHP quốc tế Busan năm nay, diễn viên Trần Bảo Sơn xuất hiện nổi bật cùng gương mặt trẻ Vũ Ngọc Anh trên thảm đỏ. Ngay khi vừa có mặt, cả hai nhận được sự quan tâm, săn đón của giới truyền thông nước ngoài và được đại diện ban tổ chức đón tiếp nồng nhiệt.

 

Vũ Ngọc Anh và Trần Bảo Sơn nhận được sự chào đón của truyền thông xứ Hàn. Ảnh: Dương Bình Nguyên.

 

Trần Bảo Sơn chào đại diện BTC. Ảnh: Dương Bình Nguyên

Sau phần chụp hình kỉ niệm, trả lời phỏng vấn báo giới, Trần Bảo Sơn có dịp hội ngộ với nhiều gương mặt nổi tiếng, đang hoạt động điện ảnh ở các nước trong châu Á.

Đáng chú ý, khoảnh khắc Trần Bảo Sơn gặp gỡ, trò chuyện với Thang Duy - người đẹp phim “Sắc giới” 0 một trong những kiều nữ nổi tiếng nhất của điện ảnh Hoa ngữ, vốn là nàng thơ của đạo diễn Lý An. Cặp đôi ngay lập tức nhận được sự săn đón của giới truyền thông.

Trần Bảo Sơn hội ngộ bên Thang Duy. Ảnh: Dương Bình Nguyên

 Sau buổi khai mạc, Trần Bảo Sơn sẽ trở về Mỹ để giải quyết một số công việc riêng. Anh cho biết bản thân rất quan tâm đến LHP quốc tế Busan và sẽ tiếp tục theo dõi thông tin dù không thể đồng hành xuyên suốt những ngày diễn ra đại hội. Sau chuyến đi Mỹ, Trần Bảo Sơn sẽ trở về Việt Nam, chuẩn bị Khai trương một dự án kinh doanh ẩm thực đồng thời bắt tay vào chuẩn bị một dự án điện ảnh mới.

 
 
Một số hình ảnh của Trần Bảo Sơn và Vũ Ngọc Anh tại sự kiện. Ảnh: Dương Bình Nguyên

 Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news