Tin mới

Trần Khả Như: "Tôi chỉ biết cố gắng hết mình cho nghề"

Thứ tư, 09/12/2015, 16:39 (GMT+7)

Diễn viên chính của các vở nhạc kịch, tham gia các gameshow, diễn viên truyền hình, diễn viên điện ảnh, MC… có thể nói 2015 là một năm bội thu của diễn viên Trần Khả Như.

Diễn viên chính của các vở nhạc kịch, tham gia các gameshow, diễn viên truyền hình, diễn viên điện ảnh, MC… có thể nói 2015 là một năm bội thu của diễn viên Trần Khả Như.
 

Là một diễn viên đa tài vừa có khả năng diễn xuất vừa có khả năng biên kịch và đạo diễn nên Trần Khả Như có rất nhiều đất để hoạt động nhưng dường như cô khá im ắng, âm thầm lặng lẽ làm nghề. Đến thời điểm này, điểm lại các dự án mà Khả Như tham gia trong năm 2015 thì có thể thấy tần xuất và độ phủ của cô khá đều đặn và có nhiều dự án kéo xuyên từ 2015 – 2016.

Trần Khả Như cho biết: “Yêu công việc và đam mê diễn xuất, Khả Như chỉ quan tâm đến việc mình diễn tốt, diễn hay để được khán giả ghi nhận và yêu thương. Khi Như đã khẳng định được tài năng, được năng lực của mình thì hẳn nhiên sẽ được ghi nhận cũng như được truyền thông quan tâm, ưu ái. Như rất sợ nói trước nhưng gì mình chưa làm, sẽ làm mà chỉ nói về cái mình làm được, làm tốt”

Công việc chính của Như hiện tại vẫn là diễn ở sân khấu kịch và đi phim, Khả Như đang tham gia dự án phim điện ảnh tết “Tía tôi là cao thủ” cùng các nghệ sĩ Ngô Kiến Huy, Việt Hương, Hoài Linh… làm việc cùng các anh chị đi trước và các bạn diễn Khả Như học hỏi được rất nhiều điều và có thêm nhiều kinh nghiệm diễn xuất để ngày làm hóa thân tốt hơn vào các vai diễn của mình để phục vụ khán giả. Mới đây cô tham gia trong chương trình “Ơn giời cậu đây rồi” với lỗi diễn hài hước dí dỏm và duyên dáng trên sân khấu Khả Như được khán giả vô cùng khen ngợi về khả năng diễn xuất.

Trong năm 2015 có thể nói Khả Như có bước tiến dài trong công việc với nhiều vai diễn đa dạng, hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau, sắp tới cô sẽ làm MC cho 1 talk show mới, thích sự sáng tạo, năng động, đam mê và nhiệt huyết Khả Như sẽ còn có những thành công và phát triển hơn nữa trong công việc.

Với sự nỗ lực không ngừng để hoàn thiện bản thân cũng như luôn cố gắng để làm mới mình, cống hiến những vai diễn hay, đặc sắc phục vụ khán giả, Khả Như  sẽ có một chỗ đưng vững chắc trong những yêu thương của khán giả. Đó chính là điều mà Khả Như mong muốn, là kết quả, là thành công trong suốt sự nghiệp của cô.

Ảnh: NVCC

Phương Linh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news