Tin mới

Khả Như lần đầu có động thái đặc biệt cùng Puka sau nghi vấn cạch mặt

Thứ ba, 12/12/2023, 15:01 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Khả Như khiến dân tình thắc mắc về mối quan hệ của cô nàng với Puka.

Thời gian gần đây, mối quan hệ giữa Puka và Khả Như nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Vốn là những người bạn thân thiết không chỉ thường xuyên xuất hiện chung gameshow, mà còn "tình thân mến thương" ở ngoài đời, thế nhưng nhiều người cho rằng Puka và Khả Như đã "cạch mặt", nghỉ chơi.

Nguyên nhân bắt nguồn từ việc Khả Như vắng mặt trong cả ba đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt, trên trang cá nhân, nữ diễn viên cũng không có bất cứ dòng chia sẻ hay trạng thái nào liên quan đến đám cưới bạn thân. 

Mối quan hê giữa Khả Như và Puka khiến nhiều người không khỏi thắc mắc
Mối quan hê giữa Khả Như và Puka khiến nhiều người không khỏi thắc mắc
Khả Như liên tục vắng mặt ở cả 3 đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt làm dấy lên nghi án nghỉ chơi
Khả Như liên tục vắng mặt ở cả 3 đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt làm dấy lên nghi án nghỉ chơi

Giữa những lời đồn đoán, suy diễn của Cộng đồng mạng về mối quan hệ của hai nghệ sĩ nổi tiếng, mới đây Khả Như khiến dân tình chú ý khi bất ngờ chia sẻ hình ảnh có sự xuất hiện của bản thân và cả Puka. Cụ thể, cả hai cùng một số nghệ sĩ khác sẽ cùng tham gia một chương trình truyền hình trong thời gian sắp tới. 

Dù dây chỉ là poster quảng cáo và mang tính chất công việc nhiều hơn, thế nhưng động thái mới nhất của Khả Như không khỏi thu hút sự chú ý của netizen. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên sinh năm 1987 chia sẻ hình ảnh có sự hiện diện của Puka lên trang cá nhân sau loạt tin đồn "rạn nứt" mối quan hệ trước đó.

Khả Như đăng ảnh có sự xuất hiện của Puka
Khả Như đăng ảnh có sự xuất hiện của Puka

Trước đó, việc Khả Như và Puka chạm mặt tại đám cưới của Phương Lan cũng thu hút sự quan tâm đông đảo của công chúng. Theo đó, cả hai tỏ ra khá lạnh nhạt, hầu như không tương tác nhiều với nhau khiến dân tình xôn xao. Giữa thời điểm đó, dân tình tiếp tục "đào" lại nhưng phát ngôn ẩn ý của Puka về tình bạn cách đây không lâu.

Lần đầu đụng độ giữa Puka và Khả Như sau khi vấn 'cạch mặt'
Lần đầu đụng độ giữa Puka và Khả Như sau khi vấn "cạch mặt"

Puka từng trải lòng: "Thất bại của chị là về mối quan hệ bạn bè với nhau thôi. Đó là những cái chị cảm thấy chị thật sự thất bại. Chị thấy mình luôn hết lòng với những mối quan hệ xung quanh. Đôi khi mình xem các mối quan hệ đó như người thân, anh chị em ruột trong nhà nhưng đôi khi cảm xúc và sự việc người ta đưa đến không đúng như những gì mình mong muốn. Và mối quan hệ đó không còn nữa, đó là thất bại của chị".  

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khả Như Puka