Tin mới

Khả Như có động thái dứt khoát giữ tin đồn 'nghỉ chơi' với Puka

Thứ tư, 03/01/2024, 16:45 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Khả Như khiến cư dân mạng không khỏi chú ý.

Thời gian qua, mối quan hệ giữa Puka - Khả Như khiến cư dân mạng đặc biệt chú ý. Mặc những bàn tán, người trong cuộc vẫn từ chối chia sẻ về điều này và chọn cách giữ im lặng trước những đồn đoán. 

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ phát hiện Khả Như có động thái lạ trên Instagram với Puka. Cụ thể, chẳng hiểu vì lý do gì nhưng Khả Như đã hủy theo dõi Puka trên nền tảng này. Trong khi đó, về phía Puka, cô nàng vẫn theo dõi Instagram cá nhân của Khả Như.

Khả Như - Puka từng có mối quan hệ thân thiết. Ảnh: FBNV
Khả Như - Puka từng có mối quan hệ thân thiết. Ảnh: FBNV

Động thái này của Khả Như càng khiến cư dân mạng đặt nhiều thắc mắc xoay quanh mối quan hệ của cả hai. 

Trước khi bộ đôi này vướng tin đồn "cạch mặt", Puka - Khả Như từng là cặp bạn thân thiết trong showbiz Việt. Họ gắn bó với nhau từ thuở mới chập chững vào nghề, thường xuyên ghi hình chung các gameshow truyền hình hay xuất hiện trong những sự kiện. Đáng chú ý, thời điểm trước khi tin đồn rạn nứt nổ ra, trong từng sự kiện của đối phương thì đều xuất hiện. 

Khả Như hủy theo dõi Puka. Ảnh: Chụp màn hình
Khả Như hủy theo dõi Puka. Ảnh: Chụp màn hình
Puka vẫn theo dõi Khả Như. Ảnh: Chụp màn hình
Puka vẫn theo dõi Khả Như. Ảnh: Chụp màn hình

Puka từng thẳng thắn lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ với Diệu Nhi và Khả Như: "Mọi người hay nhìn nhận là trong showbiz sẽ không có tình bạn thật sự, không hẳn là phía diễn viên nữ hay diễn viên hài gì hết. 

Nhưng theo Puka, ăn thua ở tính của mỗi người thôi. Ví dụ tôi và Khả Như cũng chơi thân với nhau từ đó giờ rất lâu rồi, cũng rất là bền. Tôi với Diệu Nhi cũng chơi với nhau xong rồi mọi người đồn hai đứa là không chơi với nhau, cạch mặt nhau. Không có nha! Chúng tôi vẫn chơi với nhau".

Khả Như - Puka có biểu cảm sượng khi chạm mặt nhau. Ảnh: FBNV
Khả Như - Puka có biểu cảm sượng khi chạm mặt nhau. Ảnh: FBNV

Trước đó, đạo diễn Hữu Tiến - có mối quan hệ thân thiết cả với Puka và Khả Như cũng đã lên tiếng trước thông tin cho rằng, 2 nữ nghệ sĩ đã "cạch mặt". "Anh em ruột, cha mẹ trong nhà thì còn này kia thì tránh sao được những va chạm đời thường. Cho nên là, mỗi người sẽ có cách thể hiện tốt nhất, nếu như yêu thương hay ghét nhau thì thể hiện sao đó... Còn chuyện 'cạch mặt' thì tôi nghĩ không tới mức độ như mọi người nghĩ đâu", đạo diễn Hữu Tiến bày tỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khả Như Puka