Tin mới

Trần Kiều Ân không long lanh như phim vì để lộ thứ này

Thứ năm, 11/07/2019, 12:04 (GMT+7)

Trần Kiều Ân luôn được ngợi khen với nhan sắc "hack tuổi" khi xuất hiện trên phim hay tạp chí. Nhưng mới đây cô khiến khán giả thất vọng vì để lộ thứ này.

Những bức hình đã qua chỉnh sửa, đẹp không tỳ vết của Trần Kiều Ân.

Tại một sự kiện ở Vườn sinh thái Giả gia trang, Sơn Tây, Trung Quốc hôm 10/7, người đẹp Đài Loan Trần Kiều Ân đã thu hút sự chú ý của nhiều người bởi rất lâu rồi cô mới tái xuất. Nữ diễn viên luôn nhận được những lời ngợi khen bởi vóc dáng thon gọn, thần thái tươi trẻ dù tuổi đã gần tứ tuần. Thế nhưng, qua những bức hình chưa được chỉnh sửa tại sự kiện này, Trần Kiều Ân lại để lộ chiếc cằm chảy xệ, mỡ bụng ngồn ngộn.

Thế nhưng trong ảnh chụp "cam thường, không dùng app", Trần Kiều Ân lại lộ khuyết điểm cằm xệ, bụng ngấn mỡ như thế này.

Đây không phải lần đầu tiên quý cô độc thân Trần Kiều Ân để lộ khiếm khuyết nhan sắc. Tại một sự kiện cách đây không lâu, nữ diễn viên xuất hiện với gương mặt trắng bệch, bóng nhẫy, hình thể có vẻ đẫy đà hơn bình thường.

Hình ảnh hạ bệ nhan sắc của quý cô độc thân Trần Kiều Ân.

Ai nói Trần Kiểu Ân bị thời gian lãng quên thì hãy nhìn bức ảnh này.

Trong show truyền hình "Hướng về cuộc sống", mặt mộc của "Độc cô Hoàng hậu" cũng làm sụp đổ hình tượng nữ thần bấy lâu nay cô gây dựng. Gương mặt chảy xệ, má ú nu thịt, nếp nhăn quanh mắt, thần sắc nhợt nhạt, thiếu sức sống  khiến người xem không còn nhận ra một Trần Kiều Ân "hack tuổi" ngày nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news