Tin mới

Trần Kiều Ân và bạn trai kém tuổi hưng phấn khi đăng ký kết hôn

Thứ năm, 31/03/2022, 15:11 (GMT+7)

Fan của mỹ nhân "Hoàng Tử Ếch" Trần Kiều Ân cuối cùng cũng đợi được ngày cô ký tên vào tờ giấy đăng ký kết hôn.

Trong ngày cuối cùng của tháng 3, làng giải trí Trung - Hàn đón nhận tin vui dồn dập. Đầu tiên là "đám cưới thế kỷ" của cặp tiên đồng ngọc nữ Hyun Bin, Son Ye Jin. Thứ hai là Trần Kiều Ân và tình trẻ Alan đi đăng ký kết hôn.

Báo chí Đài Loan đưa tin Trần Kiều Ân và bạn trai Alan đã có mặt tại Cục dân chính để đăng ký kết hôn. Đôi vợ chồng trẻ khá kín tiếng và chỉ có một vài người thân, bạn bè đi cùng. Họ cũng quay một đoạn video làm kỷ niệm. Trần Kiều Ân vui vẻ khoe "Tôi sắp kết hôn" và những người xung quanh cũng hào hứng phát biểu suy nghĩ khi được chứng kiến thời khắc quan trọng này.

Trần Kiều Ân và bạn trai kém tuổi hưng phấn khi đăng ký kết hôn - Ảnh 1
Trần Kiều Ân và bạn trai kém tuổi hưng phấn khi đăng ký kết hôn - Ảnh 2

Ngoài ra, theo thông tin từ báo chí Đài loan, đại diện của Trần Kiều Ân cũng xác nhận cặp đôi đã đăng ký kết hôn sáng nay. "Mối quan hệ giữa 2 người ổn định và mọi người đều rất may mắn". Người đại diện cũng phủ nhận tin Trần Kiều Ân đang mang thai.

Trần Kiều Ân và bạn trai kém tuổi hưng phấn khi đăng ký kết hôn - Ảnh 3

Năm 2019, Trần Kiều Ân tham gia một chương trình tạp kỹ về tình yêu trên đài Hồ Nam. Trong chương trình, mỹ nhân "Hoàng Tử Ếch" được sắp xếp hẹn hò với khách mời Alan. Sau đó, cả 2 tiến triển mối quan hệ, hẹn hò ngoài đời thật.

Vài ngày sau, Trần Kiều Ân đăng ảnh chụp từ sau lưng với bạn trai Alan rồi đăng lên Weibo. Cô viết: "Tình yêu đã không từ bỏ tôi và tình yêu sẽ không từ bỏ những người tin tưởng vào nó".

Trần Kiều Ân và bạn trai kém tuổi hưng phấn khi đăng ký kết hôn - Ảnh 4

Sau khi cả 2 công khai mối quan hệ, Alan từng bị CDM soi ra chuyện từng hẹn hò với những Hot girl trên mạng. Điều này khiến fan Trần Kiều Ân không hài lòng và khuyên thần tượng cảnh giác. Tuy nhiên, Trần Kiều Ân vẫn luôn kiên định với tình yêu của mình.

Trần Kiều Ân và bạn trai kém tuổi hưng phấn khi đăng ký kết hôn - Ảnh 5

Khi xác định yêu nghiêm túc, Alan đã sang Đài Loan sống. Từ đó đến nay, họ luôn quấn quýt không rời. Truyền thông đã chụp được ảnh hai người hẹn hò, mua sắm, xem phim, ăn uống... Có thể thấy cả hai đều rất thật lòng với đối phương.

Ở tuổi 42, Trần Kiều Ân cuối cùng cũng tìm thấy được một nửa của đời mình. Người hâm mộ đang chờ đợi một đám cưới hoành tráng của cô nàng.

(Theo Sohu)

>> Xem thêm: Xuất hiện nhiều 'dấu vết' nghi vấn Trần Kiều Ân kết hôn với bạn trai kém 9 tuổi?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news