Tin mới

Ông xã Trần Kiều Ân phát hiện vợ mắc chứng bệnh đặc biệt nhờ màn kiểm tra như trong phim

Thứ sáu, 06/01/2023, 14:53 (GMT+7)

Sống hơn 40 năm trên đời nhưng chỉ đến khi ông xã phát hiện Trần Kiều Ân mới biết mình mắc chứng bệnh đặc biệt.

Sáng nay, nữ diễn viên Trần Kiều Ân đã đăng một bài viết lên trang cá nhân để nói rõ về tình trạng ngưng thở khi ngủ mà cô gặp phải. Là một nữ diễn viên đã gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp, Trần Kiều Ân nói về việc ngủ ngáy của mình một cách cởi mở và dễ thương.

Nữ diễn viên cho biết cô đã trải qua ca phẫu thuật cổ họng vào năm ngoái vì bác sĩ chẩn đoán cổ họng cô bị xẹp khi ngủ sâu. Điều này khiến cô không thể hít thở, vì vậy sẽ rơi vào trạng thái ngáy ngủ đến khi não thức dậy. Trạng thái này sẽ lặp đi lặp lại.

Ông xã Trần Kiều Ân phát hiện vợ mắc chứng bệnh đặc biệt nhờ màn kiểm tra như trong phim - Ảnh 1

Trần Kiều Ân cho biết kết quả kiểm tra sóng não sâu cho thấy cô sẽ ngừng thở khoảng 25 lần/h khi ngủ sâu và mỗi lần kéo dài hơn 50 giây. Đã sống hơn 40 năm trên đời nhưng đây là lần đầu tiên nữ diễn viên biết mình mắc hội chứng này, đến khi được ông xã Alan phát hiện ra.

Theo đó, Trần Kiều Ân tiết lộ Alan đã quan sát vợ khi ngủ. Mỗi lần ngủ sâu, gương mặt cô rất an tĩnh ngọt ngào nhưng tiếng ngáy lại như “tiếng thở khủng long” và điều này thật sự rất buồn cười.

Ông xã Trần Kiều Ân phát hiện vợ mắc chứng bệnh đặc biệt nhờ màn kiểm tra như trong phim - Ảnh 2

Trần Kiều Ân nhấn mạnh sau khi mắc phải căn bệnh này, hơi thở của cô ấy thường ngừng lại. Mỗi lần như vậy, Alan sẽ đưa tay ra và dò vào mũi xem vợ còn thở không, giống như trong phim. Sau nhiều lần thử nghiệm, Alan phát hiện ra vợ đã ngừng thở một khoảng thời gian khá lâu trong lúc ngủ và lúc ấy anh thực sự sợ hãi.

Trường hợp của Trần Kiều Ân thực sự hiếm gặp bởi căn bệnh này thường chỉ những người đàn ông béo phì mới mắc phải. Chính vì vậy mà nữ diễn viên phải làm phẫu thuật.

Ông xã Trần Kiều Ân phát hiện vợ mắc chứng bệnh đặc biệt nhờ màn kiểm tra như trong phim - Ảnh 3

Nhưng đối diện với căn bệnh này Trần Kiều Ân vẫn rất lạc quan. Cô cho biết căn bệnh này không quá nghiêm trọng và hoàn toàn chữa khỏi được. Sau khi làm phẫu thuật, Trần Kiều Ân giờ đã hồi phục hoàn toàn. Nữ diễn viên không quên gửi lời cảm ơn đặc biệt đến ông xã Alan và chúc mọi người một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news