Tin mới

Vương Hạc Đệ, Trần Ngọc Kỳ bị chê tơi tả trong 'Phù Đồ Duyên'

Thứ năm, 29/12/2022, 17:08 (GMT+7)

Vụt sáng vào mùa hè nhờ Thương Lan Quyết, mới đây, Vương Hạc Đệ và bạn diễn Trần Ngọc Kỳ lại bị chê thậm tệ trong phim mới Phù Đồ Duyên.

Ngày 27/12, bộ phim cổ trang Phù Đồ Duyên do Vương Hạc Đệ và Trần Vũ Kỳ đóng chính lên sóng. Sau 4 tập đầu tiên, cặp nam nữ chính đã nhận về nhiều lời chê bai. Được biết Phù Đồ Duyên được bấm máy vào tháng 6/2021. Thời điểm đó, Vương Hạc Đệ chưa có danh tiếng còn Trần Vũ Kỳ cũng bị chê diễn xuất tơi tả.

Nhưng trong mùa hè vừa qua, nam chính Vương Hạc Đệ vụt sáng nhờ vai chính trong Thương Lan Quyết. Dù danh tiếng tăng cao nhưng sau khi Phù Đồ Duyên lên sóng, cư dân mạng lại tranh cãi vì nam chính có nhiều cảnh quay xấu tệ, nữ chính diễn tẻ nhạt.

Vương Hạc Đệ, Trần Ngọc Kỳ bị chê tơi tả trong 'Phù Đồ Duyên' - Ảnh 1

Trần Ngọc Kỳ vào vai Phù Âm Lâu, phi tần của hoàng đế đầu tiên trong Phù Đồ Duyên, Sau khi hoàng đế qua đời, lẽ ra cô phải tuẫn táng cùng nhưng may mắn thoát nạn vì được tân hoàng sủng ái. Nam chính Tiêu Đạc, thái giám trưởng trong phim đã giải cứu Phù Âm Lâu và đưa cô về biệt phủ của mình. Tại đây, 2 người dần có tình cảm với nhau.

Kỹ năng diễn xuất của Trần Ngọc Kỳ luôn là một ẩn số. Cô từng thể hiện những nhân vật nữ cường như Thác Bạt Địch, Lưu Anh, Triệu Mẫn. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, kỹ năng diễn xuất của cô bị chê là lố và nhạt nhẽo. 

Vương Hạc Đệ, Trần Ngọc Kỳ bị chê tơi tả trong 'Phù Đồ Duyên' - Ảnh 2
Cứ ngạc nhiên là Trần Ngọc Kỳ bày ra biểu cảm trợn tròn mắt như thế này.
Cứ ngạc nhiên là Trần Ngọc Kỳ bày ra biểu cảm trợn tròn mắt như thế này.

Trong phim mới, Trần Ngọc Kỳ liên tục diễn kiểu trợn mắt. CDM còn tuyên bố kỹ năng diễn xuất của Trịnh Sảng còn tốt hơn Trần Ngọc Kỳ. Chỉ cần tìm ngẫu nhiên những bức ảnh chụp màn hình của Trần Ngọc Kỳ trong Phù Đồ Duyên cũng thấy mỗi lần cô biểu cảm ngạc nhiên là đều trợn trừng mắt một cách vô thức.

Điều tương tự cũng xuất hiện trong bộ phim Siêu Thời Không Lãng Mạn do Trần Ngọc Kỳ và Hồ Nhất Thiên đóng chính. Phần lớn netizen đều tỏ ra bức xúc trước diễn xuất của nữ chính. Họ phàn nàn vì đôi mắt lúc nào cũng nhìn chằm chằm và nhãn cầu như lồi ra của cô.

Tuy nhiên, nếu Trần Ngọc Kỳ không nhìn chằm chằm, biểu cảm gương mặt của cô vẫn khá linh hoạt. Trong Phù Đồ Duyên, cô đã thể hiện khá tốt khía cạnh vui tươi, đáng yêu của nữ chính.

Vương Hạc Đệ, Trần Ngọc Kỳ bị chê tơi tả trong 'Phù Đồ Duyên' - Ảnh 3

Nữ chính bị chê, nam chính cũng chẳng kém cạnh. Trạng thái của Vương Hạc Đệ bị khá nhiều người phàn nàn. Dù nằm trong danh sách 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới năm 2022 nhưng Vương Hạc Đệ trong phim lại bị chê xấu.

Trong Phù Đồ Duyên, Vương Hạc Đệ vào vai thái giám Tiêu Đạc quyền lực và cao ngạo. Tuy nhiên, trước đó, vai diễn Đông Phương Thanh Thương của anh trong Thương Lan Quyết đã quá xuất sắc nên Tiêu Đạc lần này trở nên nhạt nhòa.

Vương Hạc Đệ, Trần Ngọc Kỳ bị chê tơi tả trong 'Phù Đồ Duyên' - Ảnh 4
Vương Hạc Đệ, Trần Ngọc Kỳ bị chê tơi tả trong 'Phù Đồ Duyên' - Ảnh 5
Vừa lọt top 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới năm 2022 nhưng Vương Hạc Đệ lại bị chê xấu trong Phù Đồ Duyên.
Vừa lọt top 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới năm 2022 nhưng Vương Hạc Đệ lại bị chê xấu trong Phù Đồ Duyên.

Dù chỉ vào vai thái giám giả nhưng khi diện bộ trang phục màu tím chói lọi và có nhiều tư thế giống thái giám thật khiến nhan sắc của anh bị dìm thảm. Một số CDM cảm thán vì lớp trang điểm của Vương Hạc Đệ rất xấu. Bản thân Vương Hạc Đệ là diễn viên kén góc quay và bộ lọc hậu kỳ. Hình ảnh trong Phù Đồ Duyên kém xa so với Thương Lan Quyết.

(Theo 163)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news