Tin mới

Đang 'trêu đùa' Bạch Lộc, Vương Hạc Đệ lại được xe duyên với 'trà xanh' Điền Hi Vi

Chủ nhật, 18/12/2022, 09:35 (GMT+7)

Trong khi bộ phim hợp tác cùng Bạch Lộc còn lắm lùm xùm thì mới đây, Vương Hạc Đệ còn vướng tin đồn chuẩn bị đóng cặp với "thánh trà xanh" mới của Cbiz.

Kể từ khi bộ phim Dĩ Ái Vĩ Doanh (Chọc nhầm) bấm máy, Vương Hạc Đệ đã nhiều lần vướng ồn ào về chuyện phiên vị. Fan Vương Hạc Đệ và nhiều cư dân mạng đều bất bình thay cho nam diễn viên vì đoàn phim chèn ép khá nhiều.

Vương Hạc Đệ thành công với vai diễn trong Thương Lan Quyết.
Vương Hạc Đệ thành công với vai diễn trong Thương Lan Quyết.

Mới đây, MXH còn rần rần thông tin Vương Hạc Đệ sẽ tiếp tục nhận một dự án cổ trang mới, có tên Đại Phụng Đả Canh Nhân. Đây là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết tiên hiệp cùng tên của tác giả Mại Báo Tiểu Lang.

Cũng theo đồn đoán, nữ chính của Đại Phụng Đả Canh Nhân sẽ là Điền Hi Vi, người vừa có một tác phẩm thành công là Khanh Khanh Nhật Thường. Thời gian gần đây, Điền Hi Vi được nhắc tên khá nhiều bởi cô liên tục "cọ nhiệt" các đàn an, đàn chị trong giới. Mới đây, người đẹp còn đi bài để so sánh mình với mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba khiến fan cô Ba khó chịu. Tất nhiên, với hàng loạt động thái này, cô nàng được phong "thánh trà xanh" mới, soán ngôi cả Triệu Lộ Tư. Cùng với đó, Điền Hi Vi thu nạp thêm lượng anti-fan khổng lồ.

Điền Hi Vi cũng được biết đến với Khanh Khanh Nhật Thường.
Điền Hi Vi cũng được biết đến với Khanh Khanh Nhật Thường.

Trở lại với tin đồn hợp tác cùng Vương Hạc Đệ, nhiều người đánh giá cao cặp đôi này. Xét về ngoại hình, kỹ năng diễn xuất, kinh nghiệm thì Vương Hạc Đệ và Điền Hi Vi khá "môn đăng hộ đối". Hai diễn viên trẻ có ngoại hình đẹp, mới có một bộ phim nổi lên và vẫn đang được khán giả kỳ vọng rất nhiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news