Tin mới

Cùng Vương Hạc Đệ lọt top 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới, sao Cbiz này bị ghẻ lạnh

Thứ năm, 29/12/2022, 15:10 (GMT+7)

Trong danh sách 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới có nhiều cái tên đình đám của làng giải trí Hoa ngữ.

Top 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới năm 2022 do TC Candler bình chọn đã được công bố. Ngôi vị quán quân là cựu tài tử Super Man Henry Cavill. Đây cũng là lần thứ 10 liên tiếp anh lọt vào danh sách này và là lần đầu tiên đứng vị trí số 1.

Cùng Vương Hạc Đệ lọt top 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới, sao Cbiz này bị ghẻ lạnh - Ảnh 1

Trong danh sách "những gương mặt đẹp trai nhất còn có một số sao nam Trung Quốc đại lục gồm:

#19. Tiêu Chiến

#24. Trương Triết Hạn

#39. Vương Hạc Đệ

#41. Trương Nghệ Hưng

#74. Lucas Hoàng Húc Hi

#78. Tống Uy Long

#84. Vương Nhất Bác

Đây là lần thứ 5 Trương Nghệ Hưng có mặt trong danh sách này, Tiêu Chiến lần thứ 4, Vương Nhất Bác lần thứ 3 và những người còn lại lần đầu. Điều đáng nói, Trương Triết Hạn cũng góp mặt ở vị trí cao (thứ 24) nhưng lại không được truyền thông Trung Quốc đả động đến. Vụ bê bối về kiến thức lịch sử đã khiến sự nghiệp của nam diễn viên tan thành mây khói. Đây là điều khiến người hâm mộ vô cùng nuối tiếc.

Các sao nam Hoa ngữ lọt top 100 gương mặt đẹp nhất Cbiz.
Các sao nam Hoa ngữ lọt top 100 gương mặt đẹp nhất Cbiz.

Mới đây, Trương Triết Hạn đã trở lại đường đua âm nhạc với single "Knighterrant". Dù bị "phong sát" triệt để tại Trung Quốc nhưng ra đến quốc tế, ca khúc của anh lại đạt thành tích cao, đó là No.1 iTunes Mỹ, Nhật, Đài Loan, Úc, Malaysia. Tại iTunes Việt Nam vài ngày trước, ca khúc mới của Trương Triết Hạn cũng chiếm vị trí thứ 3.

Sự tái xuất của Trương Triết Hạn và việc anh được thị trường quốc tế dang rộng vòng tay chào đón khiến nhiều người liên tưởng tới Thang Duy. Nữ diễn viên cũng sa sút sự nghiệp vì cảnh nóng trong Sắc Giới. Nhưng giờ đây, sự nghiệp của cô đang lên như diều gặp gió tại Hàn Quốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news