Tin mới

Trần Khải Ca phải trả giá cho việc mong con 'cá chép hóa rồng'

Thứ tư, 15/02/2023, 20:50 (GMT+7)

Được bố nâng đỡ, Trần Phi Vũ được mệnh danh "thái tử Cbiz" kể từ khi ra mắt. Nhưng "thái tử" cuối cùng cũng "ngã ngựa" bởi những lời dối trá của mình.

Trần Phi Vũ, con út của Trần Khải Ca và Trần Hồng được mệnh danh là "thái tử Cbiz". Kể từ khi ra mắt vào năm 2017, Trần Phi Vũ đã cố gắng hết sức để gây dựng danh tiếng. Nhưng đáng tiếc là những bộ phim anh tham gia đều không ghi được dấu ấn hoặc không thể phát sóng. Bên cạnh đó, ngoại hình của Trần Phi Vũ cũng không phải xuất sắc trong giới nên tên tuổi không thể nổi hơn.

Blogger khui ảnh 'lăn giường' của Trần Phi Vũ và hot girl Diệp Lâm.
Blogger khui ảnh "lăn giường" của Trần Phi Vũ và Hot girl Diệp Lâm.

Cho đến ngày 13/2, "thái tử" cuối cùng cũng trở nên nổi tiếng. Blogger Siêu Năng Nhiếp Ảnh Dương Dương đã tung một loạt ảnh thân mật trong khách sạn. Nam chính trong ảnh là Trần Phi Vũ còn nữ chính là một hot girl mạng tên Diệp Lâm, hơn anh 3 tuổi. Trong ảnh, Trần Phi Vũ đang ngủ say.

Vốn dĩ chuyện này cũng không có gì ghê gớm bởi Trần Phi Vũ đã 22 tuổi, yêu đương là điều bình thường. Tuy nhiên, sau khi đào sâu hơn, CDM phát hiện Diệp Lâm đã có gia đình. Lúc này, Trần Phi Vũ bị nghi là "tiểu tam", xen vào hôn nhân của người khác khiến CDM bàn tán sôi nổi.

Trần Phi Vũ từng đăng ảnh selfie trong khách sạn 'lăn giường' cùng hot girl hồi tháng 7/2021.
Trần Phi Vũ từng đăng ảnh selfie trong khách sạn "lăn giường" cùng hot girl hồi tháng 7/2021.

Đến khuya, PLV của Trần Phi Vũ đã đưa ra tuyên bố, nói rằng 2 người khi đó đang yêu nhau và Diệp Lâm chỉ kết hôn sau khi chia tay. Theo điều tra của CDM, người phụ nữ chia tay bạn trai cũ vào đầu năm 2021 và kết hôn vào tháng 5. Trong khi đó, Trần Phi Vũ đăng ảnh selfie trong khách sạn vào tháng 7. Những vướng mắc trong tình cảm và khoảng cách thời gian giữa những sự kiện khiến CDM không khỏi nghi ngờ.

Vỏ bọc "cậu bé ngây thơ được giáo dục nghiêm" của Trần Phi Vũ đã bị lột trần. Những gì mà nam diễn viên từng tuyên bố về bản thân trở nên giả tạo trong mắt công chúng.

Ngay cả khi "thái tử" bị lật tẩy, bố mẹ anh cũng bị khui lại quá khứ dơ dáy. Ân oán giữa Trần Hồng và Nghê Bình lại được khơi lên, rất nhiều người đã lên tiếng bênh vực bạn gái cũ của Trần Khải Ca.

Những bức ảnh cũ của Trần Khải Ca cũng bị khui lại và nó còn gây sốt hơn cả của con trai.

Hình ảnh nóng bỏng của đạo diễn Trần Khải Ca trong quá khứ bị khui lại.
Hình ảnh nóng bỏng của đạo diễn Trần Khải Ca trong quá khứ bị khui lại.
Nó thậm chí còn gây đỏ mặt hơn cả ảnh của Trần Phi Vũ.
Nó thậm chí còn gây đỏ mặt hơn cả ảnh của Trần Phi Vũ.

Trước khi Trần Phi Vũ ra mắt, gia đình Trần Khải Ca là điều bí ẩn với thế giới bên ngoài. Nhiều người tự nhiên ngưỡng mộ vì không biết nhiều về họ. Nhưng sau khi Trần Phi Vũ ra mắt, Trần Khải Ca tìm mọi cách để đẩy danh tiếng cho con. Ông đổi quốc tịch cho con trai từ Mỹ về Trung Quốc và biến anh trở thành "thái tử Cbiz".

Ngay cả Trần Hồng, người đã rút lui khỏi showbiz nhiều năm cũng bị lôi ra để đánh bóng tên tuổi cho con trai. Trước khi sự thật bị lật tẩy, họ là gia đình gia giáo, được đông đảo công chúng ngưỡng mộ. Nhưng hiện tại, cả gia đình họ Trần đã trở nên "thối nát" trong mắt CDM.

Trần Phi Vũ và bố Trần Khải Ca, mẹ Trần Hồng
Trần Phi Vũ và bố Trần Khải Ca, mẹ Trần Hồng

Không chỉ giúp con trai tạo dựng tính cách, Trần Khải Ca còn từ từ xây nền móng sự nghiệp cho Trần Phi Vũ. Dù không được khán giả quan tâm nhưng ngay từ năm 2010, nam diễn viên đã được tham gia phim của bố. Tuy nhiên, hàng loạt dự án mà Trần Phi Vũ được bố "dọn đường" về sau đều không thành công như ý. Phải đến "Chiếc bật lửa và váy công chúa", nam diễn viên mới tạo dựng được một chút tên tuổi.

Ngành giải trí cũng là một mô hình thu nhỏ của xã hội. Việc bố mẹ tiến cử con cái là điều bình thường. Tuy nhiên, nếu những đứa con không có năng lực thì dù bố mẹ có nâng đỡ cỡ nào cũng chẳng thể thành công. Trần Khải Ca giờ đang phải nhận "trái đắng" khi mong muốn con trai hóa rồng để thỏa mãn ước nguyện của bản thân.

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news