Tin mới

Giữa bê bối giường chiếu, Trần Phi Vũ bị soi 4 điểm tương đồng với Ngô Diệc Phàm, điều cuối không ai ngờ

Thứ ba, 14/02/2023, 17:43 (GMT+7)

Dù chẳng liên quan gì đến nhau nhưng Ngô Diệc Phàm và Trần Phi Vũ lại được đặt lên bàn cân ngay sau khi bê bối "lăn giường" của nam diễn viên "Chiếc bật lửa và váy công chúa" nổ ra.

Những ngày qua, CDM rần rần bàn tán về việc Trần Phi Vũ lộ ảnh "giường chiếu" cùng Hot girl mạng. Qua điều tra, các "thám tử mạng" biết được cô gái này từng là fan của nam diễn viên, hiện đã có chồng. Mặc dù Trần Phi Vũ và cả cô gái đều lên tiếng xác nhận có quan hệ trong thời gian chưa kết hôn nhưng CDM vẫn bán tín bán nghi. Sự nghiệp của Trần Phi Vũ cũng vì bê bối lần này mà tụt dốc thảm hại. Mọi thành công anh gây dựng được sau vai diễn Lý Tuân đã đổ sông đổ bể.

'Người qua đường' có lẽ khó phân biệt được sự khác biệt giữa 2 anh chàng.
"Người qua đường" có lẽ khó phân biệt được sự khác biệt giữa 2 anh chàng.

Ngay thời điểm scandal bùng nổ, CDM đã liên tục réo tên Ngô Diệc Phàm bởi trước đó "nhà hiền triết người Canada" từng có câu nói bất hủ: "Không có bông tuyết nào trong sạch". Giờ đây, CDM còn tìm ra nhiều điểm chung thú vị giữa Ngô Diệc Phàm và Trần Phi Vũ.

Tương đồng ngoại hình

Kể từ khi Trần Phi Vũ ra mắt đến nay, rất nhiều người đã nhầm lẫn anh với Ngô Diệc Phàm. Cả 2 người sở hữu gương mặt có đường nét khá giống nhau, chính vì vậy, "thái tử Cbiz" còn được mệnh danh "tiểu Ngô Diệc Phàm".

Cùng để tạo hình tóc bạch kim, Trần Phi Vũ như bản sao của Ngô Diệc Phàm.
Cùng để tạo hình tóc bạch kim, Trần Phi Vũ như bản sao của Ngô Diệc Phàm.

Về sau, khi Ngô Diệc Phàm "ngã ngựa", Trần Phi Vũ lại phất lên với vai diễn trong "Chiếc bật lửa và váy công chúa". Lúc đó, nhiều người còn kỳ vọng nam diễn viên sẽ thay thế "nhà hiền triết Canada" trở thành đỉnh lưu mới.

Phong cách na ná

Nhìn qua, Ngô Diệc Phàm và Trần Phi Vũ như 2 anh em.
Nhìn qua, Ngô Diệc Phàm và Trần Phi Vũ như 2 anh em.

Sau khi loạt ảnh "lăn giường" cùng fan bị khui ra, CDM bắt đầu ngồi phân tích và so sánh Trần Phi Vũ với Ngô Diệc Phàm. Họ phát hiện ra những bức ảnh thú vị, cho thấy "thái tử Cbiz" dường như đã sao chép kha khá phong cách của đàn anh. Từ ánh mắt, nụ cười, tư thế tạo dáng chụp ảnh... của Trần Phi Vũ đều có vibe Ngô Diệc Phàm. Chính vì điều này mà những người qua đường, không "đu Cbiz" thường xuyên nhầm lẫn giữa 2 diễn viên.

2 nam diễn viên tạo dáng giống nhau khiến Trần Phi Vũ từng mang tiếng 'đạo nhái' phong cách của đàn anh.
2 nam diễn viên tạo dáng giống nhau khiến Trần Phi Vũ từng mang tiếng "đạo nhái" phong cách của đàn anh.

Đều liên quan tới một người đàn ông

Có thể nhiều người không biết nhưng cả Ngô Diệc Phàm và Trần Phi Vũ đều là những ngôi sao được quản lý Hoàng Bân nâng đỡ. Đây là ông bầu có tiếng trong giới. Với vòng tròn quan hệ của mình, Hoàng Bân đã mang đến cho những ngôi sao ông ta quản lý nhiều dự án lớn. Ngoài Ngô Diệc Phàm, Trần Phi Vũ, Hoàng Bân còn từng quản lý Huỳnh Hiểu Minh, Triệu Lệ Dĩnh... và đưa họ lên đỉnh cao danh vọng.

Ảnh 'vô tù' của 2 nam diễn viên khiến khán giả bật cười.
Ảnh "vô tù" của 2 nam diễn viên khiến khán giả bật cười.

Hài hước ảnh giường chiếu

Nếu 3 điều trùng hợp trên chưa thuyết phục được bạn thì hãy ngắm ảnh "giường chiếu" của Ngô Diệc Phàm và Trần Phi Vũ. Do có gương mặt na ná nhau nên cả 2 bức ảnh giống nhau đến ngỡ ngàng. Thậm chí, có người còn nhầm rằng đây là ảnh của cùng một người.

Ngay cả ảnh giường chiếu bị rò rỉ của Trần Phi Vũ và Ngô Diệc Phàm cũng giống nhau.
Ngay cả ảnh giường chiếu bị rò rỉ của Trần Phi Vũ và Ngô Diệc Phàm cũng giống nhau.

Thời điểm Ngô Diệc Phàm lộ bức ảnh này là năm 2016. Khi ấy, toàn châu Á đã xôn xao khi đỉnh lưu này bị lộ ảnh nhạy cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news