Tin mới

Trấn Thành, Cẩm Ly ngỡ ngàng trước bản sao nhí của Sơn Tùng M-TP

Thứ hai, 09/01/2017, 14:13 (GMT+7)

Danh hài Trấn Thành, ca sĩ Cẩm Ly liên tục bị bất ngờ bởi phong cách và vũ đạo của bản sao nhí Sơn Tùng - cậu bé Đăng Bách.

Danh hài Trấn Thành, ca sĩ Cẩm Ly liên tục bị bất ngờ bởi phong cách và vũ đạo của bản sao nhí Sơn Tùng - cậu bé Đăng Bách.

[mecloud]JN7F6jYFPJ[/mecloud]

Trong tập 2 "Biệt tài tí hon", khán giả trường quay như bùng nổ với màn trình diễn của thí sinh nhí Đăng Bách. Cậu bé xuất hiện trên sân khấu với áo khoác da đỏ gắn tua rua, đeo cặp kính đen. Đăng Bách bắt đầu nhép môi theo lời bài hát đình đám của ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Bản sao Sơn Tùng M-TP liên tục khiến diễn viên Trấn Thành, Thu Trang, ca sĩ Cẩm Ly thích thú với các động tác đậm chất hip hop. Không chỉ nhép lời, Đăng Bách còn làm động tác che miệng như đang beatbox. Những biểu cảm đáng yêu cùng vũ đạo chuyên nghiệp của Đăng Bách đã khiến Trấn Thành choáng váng.

Cậu bé Đăng Bách khiến giám khảo đi từ ngỡ ngàng này đến ngỡ ngàng khác. Ảnh internet

Không những vậy, cậu bé còn thể hiện sự hóm hỉnh trong phần đối đáp với Trấn Thành. Khi được Trấn Thành hỏi có biết Hari Won là ai, cậu bé nhanh nhảu trả lời: "Là người yêu của chú". Nam diễn viên làm điệu bộ chán nản: "Cái gì thằng nhóc cũng biết thì còn hỏi gì nữa".

Khi giao lưu cùng BLV, Đăng Bách hồn nhiên giới thiệu mình là người Hàn Quốc, điều này làm Trấn Thành không khỏi bất ngờ và gặng hỏi “gốc gác”. Lúc này cậu bé trả lời tỉnh bơ: “Mẹ con là người Hà Nội, bố là người… Tuyên Quang” khiến các vị BLV cười bò.

Với phần trình diễn xuất sắc, Đăng Bách là thí sinh nhí giành được tấm vé bước vào vòng Bán Kết.

Q.Huy 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đăng Bách