Tin mới

Tặng vợ xấp tiền trong ngày sinh nhật, Công Vinh bị truy vấn vì giấu 'quỹ đen'

Thứ ba, 26/11/2019, 15:32 (GMT+7)

Bất ngờ khi nhìn thấy cọc tiền ông xã tặng trong dịp sinh nhật, dù rất hạnh phúc nhưng Thuỷ Tiên không quên truy vấn Công Vinh về nguồn gốc số tiền ở đâu ra.

Mới đây, nữ ca sĩ Thủy Tiên vừa chia sẻ một đoạn clip khoe được ông xã Công Vinh tự tay chuẩn bị quà sinh nhật cho cô.

Đính kèm clip nữ ca sĩ gốc Kiên Giang dí dỏm viết: "Sáng tới 7-8h tối không thèm một lời chúc mừng sinh nhật, không thấy quan tâm gì, nghĩ chắc quên luôn sinh nhật mình rồi, giận tím người. Xong mở cửa đưa hộp bánh trung thu năm ngoái. Ứa gan không? Bởi đừng tin lời đàn ông, thấy vậy mà không phải vậy. Vốn tự có đồ, tự tay làm 100% đồ, quỹ đen đó".


Trong đoạn clip, Công Vinh bí mật chuẩn bị quà cho Thủy Tiên nhưng cô không hề hay biết. Hào hứng bước vào phòng của vợ, anh bị Thủy Tiên "lơ đẹp" và cô còn đòi tự đi ăn, không cần chồng đưa đi. Không chỉ vậy, cựu danh thủ xứ Nghệ còn đùa dai với hộp quà là hộp bánh trung thu từ năm ngoái.

Trước thái độ thờ ơ, không quan tâm từ vợ, Công Vinh phải năn nỉ bà xã mở quà ra vì "biết đâu bất ngờ, 30 chưa phải là Tết". Mãi đến khi mở ra, giọng ca 'Ngôi nhà hạnh phúc' cười như nông dân được mùa khi nhận được số tiền rất lớn từ chồng.

Dù rất vui vì món quà tặng bất ngờ nhưng Thủy Tiên không quên chất vấn Công Vinh: "Tiền đưa hết cho vợ giữ rồi. Cái này ông giấu ở đâu mà được nhiều vậy?".

Trước thắc mắc của bà xã, Công Vinh nói vui: "Ba đi làm ăn, làm ăn sáng làm ăn đêm, làm ăn bằng vốn tự có, rồi giấu quỹ đen này. Sinh nhật ba không biết mua gì, thôi tặng mẹ món quà mọn, mẹ thích gì tự đi mua nha".

Tuy nhiên, với bản tính đa nghi của các bà vợ, Thủy Tiên lại tiếp tục hỏi chồng lần nữa là còn bao nhiêu "quỹ đen", và bông hồng lấy ở đâu, Công Vinh liền đáp rằng hoa cắt ở vườn nhà nên cũng là vốn tự có, không tốn tiền mua. Trước món quà và cách tặng "lầy lội" của chồng, Thủy Tiên không nhịn được cười.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news