Tin mới

Trấn Thành nghiêng mình "bái phục" cô gái dân tộc Lê Thị Dần

Thứ tư, 20/04/2016, 09:22 (GMT+7)

Cô gái dân tộc Lê Thị Dần một lần nữa chinh phục được Trấn Thành, Trường Giang, Thu Trang khi thể hiện tài năng diễn hài của mình.

Cô gái dân tộc Lê Thị Dần một lần nữa chinh phục được Trấn Thành, Trường Giang, Thu Trang khi thể hiện tài năng diễn hài của mình.

[mecloud]Y9HZfVrGRD[/mecloud]

Trong tập 2 "Đấu trường tiếu lâm", sự xuất hiện của cô gái dân tộc Lê Thị Dần đem làn gió mới cho chương trình. Không chỉ còn dùng sự duyên dáng để chọc cười khán giả trong vòng 1 phút, đến với Đấu trường tiếu lâm lần này, Lê Thị Dần đã tự lên ý tưởng kịch bản cho tiểu phẩm hài dài 3 phút của riêng mình.

Sở hữu tài năng bẩm sinh cộng thêm sự chân thật, mộc mạc, tự nhiên khi diễn, "cô gái trăm triệu" đã khiến ban giám khảo phải quyết liệt tran giành nhau.

Thí sinh Lê Thị Dần đã chinh phục được tất cả khán giả và giám khảo bởi cái duyên mộc mạc. Ảnh cắt từ clip.

Danh hài Trấn Thành không giấu được sự thán phục trước tài năng của thí sinh Lê Thị Dần: "Nghiêng mình thán phục. Vi diệu, một lần nữa chị trở lại và ngẩng cao đầu nói với thế giới rằng, tôi Thị Dần năm nào đã trở lại và lợi hại hơn xưa. Qúa tuyệt vời, chị là một nhân tố mà em không biết xếp vào đâu. Chị thông minh tới mức độ làm người ta tin chị chân thật, làm người ta cảm giác chị không có kịch bản nhưng thực ra chị đã tính toán tùng câu, từng chữ rất kỹ. Em đã hiểu chị, hãy về với những người đã hiểu mình."

Vợ chồng diễn viên Thu Trang chia sẻ: "Em xem chị mà em có cảm giác như xem phim Đến Thượng đế cũng phải cười, giống như hai chị em với ông đó vậy. Em mê phim đó lắm. Chị về với đội em nha. Vợ chồng em nguyện phụng dưỡng chị hết đời".

Sau khi nghe những lời "dụ dỗ" của ban giám khảo, thí sinh Lê Thị Dần đã quyết định về đội của Trấn Thành.

Trước đó, Lê Thị Dần từng tham gia chương trình "Thách Thức Danh Hài" và xuất sắc giành chiến thắng 100 triệu.

Chị là thí sinh đầu tiên đạt 100 triệu đồng trong mùa 2 Thách thức danh hài 2015, thí sinh chiếm sóng lâu nhất (25 phút), thí sinh có sự chuẩn bị công phu nhất với 15 tiểu phẩm để dự thi. Có thể thấy, chị Lê Thị Dần đã thực sự trở thành cái tên gây “sốt” suốt thời gian qua.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang