Tin mới

Thấy Hari Won 'cặp kè' bên trai trẻ, Trấn Thành nói một câu bất ngờ

Thứ ba, 03/12/2019, 18:45 (GMT+7)

Thấy bà xã Hari Won đóng cặp với trai trẻ, nam danh hài Trấn Thành có phản ứng gây bất ngờ.

Sắp tới, Hari Won tiếp tục cho ra mắt sản phẩm mới kết hợp với mỹ nam Park Jung Min. Cả hai đóng cặp ăn ý trong MV và hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều thú vị.

Chứng kiến Hari Won thân mật, cặp kè bên trai đẹp, Trấn Thành không tỏ ra ghen tuông mà vô tư cho rằng: "Rất may mắn là Park Jung Min về Việt Nam tham gia một bộ phim điện ảnh cùng Hari Won”. Có thể thấy, Trấn Thành là một ông chồng tâm lý, hiểu vợ và hiểu công việc của vợ. Nam danh hài sẵn sàng hi sinh để vợ được thành công. Thái độ này của Trấn Thành khác xa với những lần nam danh hài thể hiện trên sóng truyền hình. Mỗi khi Hari Won "thả thính" trai đẹp là nam danh hài đều không giấu được "cơn ghen".

Hari Won đóng cặp với trai đẹp Hàn Quốc. Ảnh internet

Cưới Trấn Thành, Hari Won được chồng cưng chiều như bà hoàng. Nam danh hài không chỉ là chỗ dựa vững chắc về mặt kinh tế mà còn là bờ vai để nữ ca sĩ dựa vào mỗi khi cần. Trấn Thành sẵn sàng đứng ra bảo vệ bà xã trước những lời ác ý của anti-fan. Không chỉ vậy, nam danh hài còn đặt niềm tin giao hết tài chính cho Hari Won nắm giữ.

Kể từ khi về chung một nhà, vợ chồng Hari Won ngày càng phủ sóng rộng rãi trên nhiều gameshow. Kết hợp cùng nhau trong vai trò MC, cặp đôi nhận được nhiều lời khen của khán giả vì sự dí dỏm, đáng yêu.

Không chỉ làm MC, vợ chồng Trấn Thành còn tham gia diễn xuất, đóng quảng cáo và kinh doanh. Chính vì vậy, họ được xem là một trong những cặp vợ chồng giàu nhất nhì showbiz Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won