Tin mới

Ngô Kiến Huy 'bơ đẹp' em gái Thanh Thảo giữa ồn ào khơi lại quá khứ

Thứ năm, 05/12/2019, 09:16 (GMT+7)

Trong khi tình cũ Thụy Anh - em gái Thanh Thảo khơi lại chuyện quá khứ thì Ngô Kiến Huy lại có động thái bất ngờ.

Vừa qua, cư dân mạng xôn xao trước dòng trạng thái khơi lại chuyện quá khứ của Thụy Anh với Ngô Kiến Huy. Trong khi em gái Thanh Thảo nói về nỗi đau trong quá khứ, tố Ngô Kiến Huy bội bạc thì nam ca sĩ vẫn không quan tâm và không lên tiếng phản bác.

Ngô Kiến Huy tuyên bố bắt đầu phát vé miễn phí cho khán giả. Ảnh internet

Đặc biệt, giữa lúc ồn ào với em gái Thanh Thảo, Ngô Kiến Huy đã có hành động bất ngờ. Nam ca sĩ tuyên bố bắt đầu phát vé miễn phí cho khán giả đến show đặc biệt sắp tới của mình. Đây được xem là động thái tri ân của chàng Bắp dành cho khán giả suốt nhiều năm qua luôn theo dõi và ủng hộ mình.

Được biết, dàn khách mời đặc biệt của Ngô Kiến Huy gồm: Sam, Ninh Dương Lan Ngọc, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Hoàng Thuỳ Linh, Jun Phạm, Masew.

Ngô Kiến Huy và Thụy Anh khi còn thân thiết. Ảnh internet

Trải qua nhiều sóng gió, Ngô Kiến Huy đã chứng minh được bản lĩnh và sức hút của mình trong showbiz Việt. Trước đây, khi gặp rắc rối với scandal Thụy Anh, Ngô Kiến Huy đã phải trả giá rất nhiều. Nam ca sĩ cho biết, khi đó, anh đã bị hủy show, cắt hợp đồng quảng cáo. Phải mất rất nhiều thời gian mới vực lại được.

Sau đó, Ngô Kiến Huy hẹn hò với Khổng Tú Quỳnh. Cả hai đã cùng nhau vượt qua nhiều sóng gió. Trải qua 8 năm mặn nồng, cặp đôi quyết định chia tay trong tiếc nuối. Dù chia tay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news