Tin mới

Trấn Thành tạo dáng khó đỡ bên nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới

Thứ tư, 09/10/2019, 18:30 (GMT+7)

Loạt ảnh Trấn Thành "siêu lầy" bên hội bạn thân trong đó có danh hài Lê Giang được cư dân mạng rần rần chia sẻ.

Mới đây, vợ chồng Trấn Thành đã cùng hội bạn thân gồm Ca sĩ Thu Minh, danh hài Lê Giang, Diễn viên Anh Đức, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương vi vu tại Thái Lan. Hội bạn thân nổi tiếng này đã khiến cư dân mạng "đứng ngồi không yên" với những bức ảnh siêu "lầy lội".

Cả nhóm diện những bộ trang phục sặc sỡ, cùng nhau tạo dáng khó đỡ. Đặc biệt là danh hài Lê Giang, dù đã U50 nhưng khi đứng cạnh đàn em thì cũng trẻ trung không kém.

Trong showbiz, nữ danh hài từng được Hoài Linh hỏi cưới có mối quan hệ thân thiết với vợ chồng Trấn Thành - Hari Won. Trong buổi trả lời phỏng vấn gần đây, Lê Giang tiết lộ đã được Trấn Thành giúp đỡ rất nhiều. Nam MC đã luôn đồng hành cùng Lê Giang suốt thời gian qua và là điểm tựa tinh thần, động viên “đàn chị” khi Lê Giang đối diện với lùm xùm chuyện đời tư, bị dư luận chỉ trích vì “nghiện” phẫu thuật thẩm mĩ…

Trấn Thành và hội bạn thân lầy lội. Ảnh internet

Không những thế, Trấn Thành còn hỗ trợ Lê Giang trong các dự án riêng của nữ nghệ sĩ. Cụ thể, ông xã Hari Won đã giúp Lê Giang tìm ê-kíp riêng từ quản lý, quản lý truyền thông, stylist, admin kênh YouTube, quản lý fanpage, trợ lý… để “đàn chị” có thể chuyên tâm công việc một cách chuyên nghiệp nhất và chỉn chu nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news