Giá quảng cáo trận tứ kết giữa đội tuyển Việt Nam - Nhật Bản lên tới 800 triệu đồng/block 30s.
Ngay khi đội tuyển Việt Nam vượt qua Jordan tại vòng 1:8 để bước vào trận tứ kết với đội tuyển Nhật Bản, Trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình thuộc Đài truyền hình Việt Nam (TVad) đã ngay lập tức có báo giá quảng cáo mới nhất về trận đấu tới của đội tuyển Việt Nam.
Cụ thể, trong trận đấu rận đấu của đội tuyển Việt Nam sẽ có giá 400-480-600-800 triệu đồng cho các khung thời gian tương ứng 10-15-20-30 giây.
Trận tứ kết Việt Nam - Nhật Bản cao bằng trận chung kết World Cup 2018. Ảnh: Cafebiz/Trí thức trẻ |
Báo giá này của TVad tăng 33% so với trận đấu Việt Nam - Jordan và bằng với giá quảng cáo tại trận chung kết World Cup 2018. Tuy nhiên, kỷ lục quảng cáo của Đài truyền hình Việt Nam thuộc về trận chung kết AFF Cup 2018 khi block 30s quảng cáo có giá lên tới 950 triệu đồng.
Tại Asian Cup 2019, Đài truyền hình Việt Nam VTV là đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền giải đấu trên lãnh thổ Việt Nam.
Đơn vị này được cấp phép quyền sản xuất, khai thác, sử dụng độc quyền trên kênh truyền hình mặt đất miễn phí của đài và tiếp phát nguyên vẹn tín hiệu kênh chương trình trên cáp, vệ tinh, IPTV, Internet và di động.
Trận tứ kết sắp tới giữa đội tuyển Việt Nam - Nhật Bản sẽ được diễn ra vào lúc 20h00 ngày 24/1.
- Việt Nam rơi vào bảng khó, HLV Park Hang-seo tuyên bố đầy ẩn ý
- U23 Việt Nam "dễ thở" với lịch thi đấu VCK U23 châu Á 2016
- Biểu cảm khó hiểu của Công Phượng trong trận Việt Nam - Jordan được chia sẻ rầm rộ
Giang Trần (tổng hợp)