Tin mới

Trắng đêm bắt nghi phạm vụ nổ súng làm 4 người trọng thương

Thứ hai, 15/12/2014, 09:01 (GMT+7)

Tại phố Bùi Xương Trạch đã xảy ra vụ nổ súng gây hậu quả nghiêm trọng làm bốn người bị thương nặng và đều là người thân của hung thủ.

 

 

Tại phố Bùi Xương Trạch đã xảy ra vụ nổ súng gây hậu quả nghiêm trọng làm bốn người bị thương nặng và đều là người thân của hung thủ.

Chân dung nghi phạm nổ súng làm 4 người trọng thương.

Tối 14-12, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an Hà Nội, cho biết đã bắt giữ Nguyễn Anh Tuấn (36 tuổi, trú tại tổ 3, khu 6, phố Bùi Xương Trạch, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân), nghi phạm nổ súng bắn trọng thương 4 người vào đêm 10-12. Những người bị bắt hầu hết đều là người thân của nghi phạm này.

 

Các nạn nhân bị xác định là Hoàng Thị Nhi (62 tuổi, mẹ vợ Tuấn), Lê Thị Huệ (36 tuổi, vợ Tuấn), Lê Xuân Nam (17 tuổi, em vợ Tuấn) và Ngô Công Hùng (31 tuổi, trú ở Đặng Xá, Gia Lâm), làm nghề lái xe taxi.

 

đêm 13-12, cơ quan công an phát hiện và bắt được Nguyễn Anh Tuấn đang lẩn trốn tại một địa điểm trên đường Nguyễn Tất Thành, khu vực Khu công nghiệp Khai Quang, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Khám xét trong người Tuấn, cơ quan công an thu giữ một khẩu súng Colt, 1 hộp tiếp đạn có 6 viên và 29 viên đạn.

Được biết khẩu súng bắn người được Tuấn mua ở Lạng Sơn.

Theo Thu Trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news